กรี๊ดสนั่นงาน STAR ON STAGE “นิโคล” อุ้มทองโชว์ลีลาครั้งสุดท้ายก่อนพักยาว

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นงานใหญ่ที่รวมสตาร์ทั้งหน้าใหม่มาแรงและซูเปอร์สตาร์ตัวจริงขวัญใจแฟนๆมาร่วมโชว์ลีลาบนเวทีเดียวกันได้อย่างสนุกสนานที่สุดสำหรับงาน STAR ON STAGE ของคลื่น 93.5 EFM ซึ่งงานนี้มีแฟนๆกว่า 3,000 คนมาร่วมชมแน่นหอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
ความสนุกสนานเริ่มตั้งแต่บ่ายโมงกับบูธหน้างานที่มีบริษัทบันเทิงซึ่งกำลังค้นหาดาวดวงใหม่ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น ที่มาเปิดรับสมัครทั้งนักแสดง , นักร้อง และ พิธีกร ส่วนบ้านเอ-ไทม์ มีเดีย ก็มีเหล่าดี.เจ.ไม่ว่าจะเป็น พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล , หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร , โบ-สุรัตนาวี สุวิพร , ป็อป คำเกษม ฯลฯ มาคอยให้กำลังใจกับน้องๆที่ลองมาทดสอบ จัดรายการสดในบูธนี้
ความสนุกของโชว์ในหอประชุมเริ่มต้นที่ 15 นักร้องจาก FIRST STAGE PROJECT ALBUMในเพลง “รักตลอดไป” ซึ่งน้องๆเหล่านี้ถือเป็นดาวดวงใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ “ป๊อป-ปองกุล”โชว์เพลง“ยังเหมือนเดิม”ต่อด้วยสาวน้อยเสียงใส“ปุ๊กปิ๊ก”ควงว่าที่คุณแม่คนใหม่
นิโคล ปานพุ่ม มาโชว์ลีลา ซึ่ง “นิโคล”ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่เพราะงานนี้คงจะเป็นเวทีสุดท้ายก่อนจะพักเตรียมตัวเป็นคุณแม่คนใหม่ แร็พเพอร์เฟิร์สเสตจอย่าง “บาร์จ” ขึ้นมาโชว์ลีลากับ 2 หนุ่มสิงห์เหนือเสือใต้ และปิดท้ายด้วยเสียงกรี๊ดถล่มทลายเมื่อ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ขึ้นมาประชันลีลากับศิลปินต้นแบบของเขา เจ-เจตริน วรรธนะสิน
โชว์ชุดต่อไปจากเซ็กซี่สตาร์ซึ่งโกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว อมิตตา ทาทา ยัง เรียกความฮือฮาและความมันจากแฟนๆได้สุดขีด งานนี้ “ทาทา” ใส่เสื้อสุดเซ็กซี่โชว์แผ่นหลังและกระโปรงสั้นอวดเรียวขาทำเอาแฟนๆตาค้าง นอกจากนี้ 3 เพลงแดนซ์ที่เธอเลือกมาฝากทั้ง SEXY NAUGHTY BITCHY , CINDERELLA และ I BELIEVE ก็สนุกสนานโดนใจทุกๆคน ปิดท้ายโชว์วันนั้นด้วยการรวมตัวครั้งแรกของ 3 หนุ่มที่มาแรงที่สุดในพ.ศ.นี้ทั้ง ปั๊บ โปเตโต้ , บอย พีซเมกเกอร์ และ ตูน บอดี้แสลม ซึ่งพวกเขาเลือกเพลงพิเศษมาฝากแฟนๆอย่างจุใจ เพลงเด็ดของ “ปั๊บ” ก็คือ “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม-สุนิสา ซึ่ง “ปั๊บ” ตั้งใจมอบเป็นกำลังใจให้แฟนๆของเขาทุกคน “นายบอย” ไม่น้อยหน้าใครเลือกเพลงพิเศษอย่าง ส้มหล่น (ไมโคร) , ไม่หวั่นแม้วันมามาก (ซิลลี่ ฟูล) , ฤดูที่แตกต่าง (บอย โกสิยะพงษ์) มาฝากแต่ที่ทำให้ผู้ชมขนลุกก็คือเพลงโปรดของเขา “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ”ผลงานของ “โจ้-พอส”ซึ่ง “บอย” โชว์พลังเสียงได้ถูกใจทุกคน
เสียงกรี๊ดระลอกสุดท้ายมอบให้ “นายตูน”ซึ่งเขาก็เลือกเพลงพิเศษโดนใจอย่าง เพื่อนสนิท (เอ็นโดฟิน) , อยากจะร้องดังๆ (ปาล์มมี่) ,รักต้องสู้ (คาราบาว) ปิดท้ายโชว์วันนั้นด้วยการรวมตัวกันของ 3 หนุ่มกับเพลง IN THE END ซึ่งชวนแฟนๆแดนซ์ส่งท้ายอย่างมันหยด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ