อะลิเช่ เมเจอร์ (Alice Major) เครื่องขจัดเซลล์ลูไลท์และไขมันจากประเทสอิตาลี เครื่องแรกในไทย นำเข้าโดยสถาบันเสริมความงามอาภัสรา

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาภัสรา หงสกุล ประธานสถาบันเสริมความงาม อาภัสรา จัดงานแนะนำ “อะลิเช่ เมเจอร์ (Alice Major) เครื่องขจัดเซลล์ลูไลท์และไขมัน นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศอิตาลี เครื่องแรกในไทย เปิดให้บริการในสถาบันเสริมสวยความงามอาภัสรา โดยเรียนเชิญ ดร.ลุยจิ อะกาลอสซิ (Dr.Luigi Agarossi) ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาบริษัทไบโอเรม จำกัด (Biorem)ประเทสอิตาลี บินมาร่วมให้คำปรึกษาแนะนำ
ดร. อะกาลอสซิ กล่าวว่า “เครื่องขจัดเซลล์ลูไลท์และไขมัน อะลิเช่ เมเจอร์ เป็นทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพแทนการใช้เครื่องดูดไขมัน โดยเครื่องนี้ได้ผ่านการทดสอบและเป็นที่ยอมรับจาดคณะกรรมการอาหารและยาทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย แม้สตรีมีครรภ์ก็สามารถเข้ารับบริการได้ สำหรับการทำทรีทเม้นท์เพื่อขจัดเซลล์ลูไลท์ควรกระทำต่อเนื่องจำนวน 15 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย ในขั้นต้นควรเข้ารับบริการติดต่อกันอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง”
ด้านอาภัสรา หงสกุล เจ้าของสถาบันความงามเผยว่า “จากประสบการณ์การเป็นนางงามจักรวาลได้คลุกคลีอยู่กับเรื่องความสวยความงาม จนได้มาเปิด สถาบันความงามอาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา ขณะนี้ได้เปิดบริการครบหนึ่งปีแล้ว การที่ได้ไปสัมผัสกับสถาบันเสริมความงามมาทั่วโลก จึงได้ใช้ประสบการณ์ในการ คัดเลือก อุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทุกอย่าง ต้องผ่านการทดลองและพิสูจน์และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ปุ๊กได้ทดลองใช้เครื่องอะลิเช่ เมเจอร์นี้แล้ว ทำให้เห็นความแตกต่างว่าเครื่องนี้ มีการใช้แสงอินฟราเรดผสมผสานกับกระแสไฟฟ้า ที่เรียกว่า Kotz Micro Current (KMC) ซึ่งเครื่องอื่น ๆ จะใช้เฉพาะเทคโนโลยีด้านใด ด้านหนึ่ง อยากให้คนไทยได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ จึงได้นำเข้าเครื่องอะลิเช่ เมเจอร์นี้มาเปิดให้บริการ เรียกได้ว่าที่อภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา มีทุกอย่างที่สปาชั้นนำ ดัง ๆ ทั่วโลกมี แถมสนนราคากันเองแบบคนไทย และปุ๊กมั่นใจในเครื่อง อะลิเช่ เมเจอร์จึงได้รับเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในไทยอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0-2930-5444 “
เครื่องอะลิเช่ เมเจอร์ เป็นเครื่องขจัดเซลล์ลูไลท์และไขมัน เฉพาะสัดส่วนตามต้องการ ใช้เวลาในการพัฒนาร่วม 2 ปี ผลิตโดยบริษัท ไบโอเรม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องมือ เครื่องใช้ทางการแพทย์และเครื่องมือเพื่อความสวยความงามชั้นนำกว่า 30 ปี ในประเทศอิตาลี ล่าสุดได้เปิดตัวเครื่อง อะลิเช่ เมเจอร์ เมื่อต้นปี 2004 และได้รับความนิยมอย่างสูง ในสถาบันเสริมความงาม ชั้นนำใน ยุโรปและอเมริกา
ด้วยการใช้ระบบที่แตกต่างจากเครื่องเซลล์ลูไลท์อื่น ๆ โดยเครื่องอะลิเช่ เมเจอร์ ได้ใช้แสงอินฟราเรดผสมผสานกับกระแสไฟฟ้า ที่เรียกว่า Kotz Micro Current (KMC) โดยแสงอินฟราเรดจะทำ ปฏิกริยากับเซลล์ Alpha Receptor ซึ่งเป็นเซลล์เก็บสะสมไขมัน โดยจะสลายไขมันซึ่งอยู่ในชั้นผิว Hypodermis ด้วยระบบ IR-A Water Filtered ที่แสงอินฟราเรดจะกระจายลงสู่ชั้นผิวหนังในลักษณะสามเหลี่ยมตั้ง(แตกต่างจากเครื่องอื่นซึ่งแสงอินฟราเรดจะกระจายลงสู่ผิวแบบสามเหลี่ยมคว่ำ) จึงไม่ก่อให้เกิดความร้อนต่อผิวหนังชั้นบนขณะทำทรีทเม้นท์ ผู้รับบริการจึงรู้สึกถึงความสบาย หลังจากสลายไขมันแล้ว จำเป็นต้องกำจัดไขมันออกจากร่างกายด้วยการใช้กระแสไฟฟ้า Kotz Micro Current (KMC) ซึ่งเป็นกระแสไฟฟ้าที่ไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อเกิดการเผาผลาญไขมันที่สลายแล้ว วิธีการใช้เครื่อง อะลิเช่ เมเจอร์ ด้วยหลักการง่าย ๆ กับระบบสัมผัสบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ บันทึกข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างลงไป เช่น ชื่อ อายุ สัดส่วน แล้วเลือกโปรแกรม ทรีทเม้นท์ จากนั้นเครื่องก็เริ่มทำงาน ปิดท้ายด้วยการแสดงผลตามจุดต่างๆ ที่ได้ทำการบันทึกไว้ก่อนและหลัง เพื่อแสดงผลแตกต่าง
เครื่องอะลิเช่ เมเจอร์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ ที่รักความสวยความงาม ต้องการขจัดไขมันและเซลล์ลูไลท์เฉพาะส่วน ได้เป็นอย่างดี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ