ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ใหม่ "ลูกอมเอ็กซ์.โอ.รสบลูมินต์"

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์
ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ใหม่ "ลูกอมเอ็กซ์.โอ.รสบลูมินต์" พร้อม Presenter ดาราสาวคุณชุมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว เวเฟอร์ บิสกิตลูกอม และช็อกโกแลต ภายใต้เครื่องหมายแห่งคุณภาพ Jack'n Jill มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดอาหารว่างในแถบเอเชีย โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอม บิสกิต และเวเฟอร์ เป็นตัวหลักในการทำตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ บริษัทฯ เน้นการสร้างแบรนด์ ภายใต้เครื่องหมายคุณภาพ Jack'n Jill ให้เป็นที่ติดตลาดมากยิ่งขึ้น จึงได้พัฒนาลูกอมใหม่ ภายใต้แบรนด์ เอ็กซ์.โอ. รสบลูมินต์ (X.O Blue Mint) เม็ดอมสีฟ้าใสพร้อมเกล็ด Booster Beads สีน้ำเงิน ช่วยให้ลมหายใจหอมเย็นสดชื่นมาก เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายและแปลกใหม่ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสนใจในตลาดลูกอมดังกล่าว
ในโอกาสนี้ จึงได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Fresh & Cool Party โดยมีผู้บริหารของบริษัท นำโดย คุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป และคุณสมนึก เปล่งสุริยากร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป จะมาเป็นผู้ให้รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ตลอดจนแผนและนโยบายทางการตลาด รวมถึงแคมเปญต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวดารา Presenter ใหม่ของลูกอมเอ็กซ์.โอ. รสบลูมินต์ คุณชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ในวันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2547 เวลา 13.00 - 16.00 น.
ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่ คุณตูน 0-9128-4440--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ