กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
โนโวเทลทุ่มงบฯ ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงไมเคิล โทมัส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยความร่วมมือกับบริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ Wi-Fi เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเป็นรายแรก
ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีความเร็วสูงถึง 1 เมกกะบิตต่อวินาที เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสถานที่ภายในโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ ห้องจัดเลี้ยง และสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังสามารถนำ Account card ของโรงแรมฯ ไปใช้ได้ที่สนามบินดอนเมือง และสถานที่ที่ใช้บริการของทศท.ทุกแห่งทั่วประเทศ
การใช้อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง มีความสะดวกสบายมาก เพียงซื้อ Account card แล้วสามารถใช้งานได้ทันทีทั้งกับคอมพิวเตอร์ Note Book และ PDA ที่มีอุปกรณ์ Wireless Card สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าที่ยังไม่ได้ติดตั้ง Wireless Card หรือลูกค้าที่ไม่ได้นำคอมพิวเตอร์มาด้วย ทางโรงแรมฯ มีบริการเช่าในราคาพิเศษ
โรงแรมโนโวเทล กรงุเทพ สยามสแควร์ ได้ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และเพื่อให้เป็นโรงแรมอันดับหนึ่ง ทั้งด้านคุณภาพและบริการเช่นนี้ตลอดไป
เท่ เก๋ ปราดเปรียวกับ “หนุ่ม-สาวซีเอ็มสแควร์ 2004”
ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ เปิดเวทีให้หนุ่มๆสาวๆ ยุคใหม่ ไฟแรง อายุ 18 — 25 ปี ชายสูง175 เซนติเมตรขึ้นไป หญิงสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไปที่มีบุคลิกภาพดี มีความมั่นใจสูง กล้าแสดงออก และมากด้วยไหวพริบโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญสมัครเข้าร่วมประกวด “หนุ่ม-สาวซีเอ็มสแควร์ 2004” เพื่อชิงตำแหน่ง “มิสเตอร์ซีเอ็มสแควร์” และ “มิสซีเอ็มสแควร์” พร้อมเงินสด และชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, สิงค์โปร์, บาหลี และรางวัลอื่นๆอีกมากรวมมูลค่ากว่าล้านบาท สนใจสามารถสมัครและขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2547นี้
อร่อยล้นเมนูกับ...เป๋าฮื้อ
หากในช่วงนี้คุณกำลังจะเก็บเงินเพื่อซื้ออะไรซักอย่าง เราขอแนะนำว่าคุณไม่ควรพลาดความอร่อยของเป๋าฮื้อจานเด็ด ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ นำความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลมาให้คุณสัมผัสถึงที่ กับ เป๋าฮื้อที่สั่งตรงมาจากประเทศออสเตรเลีย ทั้งสด ใหม่ และรสชาติเยี่ยม ปรุงเป็นเมนูเด็ดสารพัดรูปแบบนานาชนิด อาทิ เป๋าฮื้อก้อนผัดบล็อคโคลี่ เป๋าฮื้อยัดไส้กุ้งเจี๋ยนน้ำมันหอย เป๋าฮื้อกระทะร้อนน้ำมันหอย และอีกหลายเมนูเด็ดจากเป๋าฮื้อ เปิดบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สำรองที่นั่งกับเรา...ตั้งแต่วันนี้สิคะ
อิ่มไม่จำกัด
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนทุกท่านอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาใหม่ อร่อยและมากรายการกว่าเดิม ที่เรียงรายจากทุกมุมโลก ทั้งไทย ยุโรป ญี่ปุ่น กว่า 80 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ซุปประจำวัน แซลมอนรมควัน สลัดบาร์ ซุ้มอาหารไทย อาหารยุโรป ซุ้มผลไม้ และอีกมาก ตักเติมได้ไม่จำกัดตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.30 น. ราคาเพียงท่านละ 450 บาท++ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และราคา 530 บาท++ สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เด็กทานฟรีในวันอาทิตย์ เมื่อมากับผู้ใหญ่ 2 ท่านมื้อเที่ยง ราคาท่านละ 550 บาท++
ฉลองความสำเร็จแบบคุ้มค่า
ฉลองวันแห่งความสำเร็จ หลังจากที่เรียนมาอย่างหนัก กับการจัดงานเลี้ยงฉลองรับปริญญา ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับ แพ็คเกจราคาประหยัดท่านละ 500 บาท คุณจะได้รับบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ นานาชาติ การจัดตกแต่งสถานที่ เครื่องดื่มต้อนรับ บริการเสิร์ฟซอฟดริ้งค์ตลอดงาน บัตรกำนัลรับประทานอาหาร บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสามท่าน สำหรับผู้จบการศึกษา และใช้บริการห้องพักราคาพิเศษ เพียง 2,000 บาท ในคืนที่จัดงาน...รีบมาฉลองกับเราวันนี้ซิค่ะ จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น สนใจติดต่อจองห้องล่วงหน้าพร้อมแสดงบัตรประจำตัวนักศึกษา เพื่อรับบริการสิทธิพิเศษนี้
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ