ออดี้จัดกิจกรรมพิเศษ “I,Robot Event” เพื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “I,Robot”

ข่าวทั่วไป Friday July 9, 2004 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ไทยยานยนตร์
ออดี้จัดกิจกรรมพิเศษ “I,Robot Event” เพื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “I,Robot” ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับรถยนต์ Audi RSQ ได้ที่โชว์รูมออดี้ในกรุงเทพฯและปริมณฑลตั้งแต่ 15 กรกฎาคม นี้ เป็นต้นไป
เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง “I,Robot” เป็นภาพยนตร์ Action Sci-Fi ยิ่งใหญ่แห่งปีที่นำเสนอเรื่องราวโลกแห่งอนาคตในยุคปี 2035 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทาง Audi AG ได้ให้การสนับสนุน บริษัท Twentieth Century Fox ซึ่งเป็นบริษัทสร้างภาพยนตร์ที่มีทีมโปกดักชั่นงานที่มีคุณภาพสูงมาก ด้วยการพัฒนาและออกแบบรถยนต์ออดี้ใหม่ทั้งคันเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยมีชื่อรุ่นรถว่า Audi RSQ
Audi RSQ เป็นรถสปอร์ตคูเป้ต้นแบบแห่งโลกอนาคตที่สะท้อนถึงความล้ำสมัยทางเทคโนโลยี รูปลักษณ์โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉียบขาดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของออดี้ ตัวถัง Audi RSQ มีรูปทรงปราดเปรียวทันสมัยและตัวถังด้านข้างถูกยืดลงมาจนคลุมถึงล้อ เครื่องยนต์วางอยู่กลางลำตัว ประตูเปิดปิดแบบปีกผีเสื้อ จากทีมงานออกแบบของออดี้ดีไซน์ในเยอรมนี รถยนต์ Audi RSQ คันนี้มีบทบาทเด่นในฐานะ Hero Car ที่ตัวเอกในเรื่องนี้ นำแสดงโดย Will Smith ใช้เป็นพาหนะคู่ใจ เพื่อนแท้ที่วางใจได้ เพราะเชื่อมั่นในเทคโนโลยีที่เหนือใคร สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Audi ทั้งในโลกปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับสโลแกนของออดี้คือ Vorsprung durch Technik หรือ Advancement through Technology
คุณกิตติ มาไพศาลสิน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด กล่าวว่า “ทาง Audi AG ได้ให้ความสำคัญกับภาพยนตร์เรื่อง I,Robot เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากรถยนต์ Audi RSQ จะได้รับการออกแบบพัฒนาสร้างขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะแล้วก็ยังได้สนับสนุนให้มีการจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แพร่หลายไปทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเองทางบริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ออดี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “I,Robot Event” ขึ้นพร้อมกันที่โชว์รูมรถยนต์ออดี้ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่อง “I,Robot” ที่จะฉายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ก่อนอเมริกาด้วย สำหรับลูกค้าออดี้ที่มาโชว์รูม Audi นั้น สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมแห่งโลกอนาคต อาทิเช่น
ร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง I,Robot ฟรี
ชมเบื้องหลังภาพยนตร์ I,Robot ที่ สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ
โหลดภาพ I,Robot สำหรับ Screen Savers และ Wallpapers
กิจกรรมนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม — 14 สิงหาคม 2547 นี้เท่านั้น ที่โชว์รูมออดี้ วิภาวดี, พระราม 9, ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, สาทร และสามพราน
ออดี้ หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพสูงระดับนานาชาติ ในปี 2003 ประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายมากกว่า 769,000 คันทั่วโลก และภาพลักษณ์ของความเป็นรถสปอร์ตพรีเมี่ยม ทั้งนี้ออดี้มีพนักงานรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 50,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รถยนต์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 494 แฟกซ์ 02-938 6309--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ