อีเอ็มซีเปิดตัวโซลูชั่น ILM ใหม่สอดรับตามข้อบังคับ โซลูชั่น Proven พร้อมฟังก์ชั่นแพลตฟอร์มและบริการใหม่ล่าสุด ช่วยลูกค้าจัดการข้อมูลตามกฎระเบียบ

ข่าวทั่วไป Friday July 9, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดตัวโซลูชั่น และบริการใหม่ โซลูชั่น Proven จากอีเอ็มซีสำหรับการเก็บถาวร และเรียกคืนข้อมูลอีเมล์ ตลอดจนข้อมูลประเภทที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไข รวมทั้งฟังก์ชั่นแพลตฟอร์มสำหรับการจัดการข้อมูลให้สอดคล้องตามกฎระเบียบ และบริการรุ่นปรับปรุง ชูจุดขายช่วยให้การดำเนินงานด้านไอทีของลูกค้าสอดคล้องตามกฎระเบียบ โดยอาศัยระบบการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล เผยคุณสมบัติเด่นสามารถช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลที่มีอยู่ โดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดขณะที่ตอบสนองความจำเป็นในการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ ได้
มร. เดวิด โกลเดน รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้าของอีเอ็มซี กล่าวถึงเหตุผลในการนำเสนอโซลูชั่นดังกล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงปริมาณขยายตัวของกฎระเบียบ และข้อบังคับซึ่งมีจำนวนมากขึ้น ขณะที่องค์กรต่างๆ ต้องการโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และสามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับกฎเกณฑ์ใหม่ๆ ได้ด้วย ซึ่งอีเอ็มซีสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ เนื่องจากมีประสบการณ์ที่ยาวนานเกี่ยวกับเรื่องนี้ นอกจากนั้น บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่รองรับการทำงานในเชิงลึก รวมถึงคู่ค้าจำนวนมากในอุตสาหกรรม โซลูชั่นProven ที่เปิดตัวสำหรับการปฏิบัติตามข้อบังคับ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้กลยุทธ์ ILM และตอบสนองความต้องการในเรื่องกฎระเบียบ กฎหมาย และความโปร่งใสในการดำเนินงาน จะช่วยให้ลูกค้าจะสามารถจัดการและจัดเก็บข้อมูลอย่างเหมาะสมตลอดอายุการใช้งาน ตั้งแต่ขั้นตอนการสร้างไปจนถึงการกำจัดข้อมูล
ด้าน มร. ปีเตอร์ เกอร์ นักวิเคราะห์อาวุโสของ เอ็นเทอร์ไพรส์ สเตรติจี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ความโปร่งใสในการบริหารองค์กร ข้อกำหนดทางกฎหมาย และกฎระเบียบของรัฐ ทั้งหมดนี้เป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้ฝ่ายไอทีจำเป็นต้องทบทวนกลยุทธ์การจัดการข้อมูล องค์กรต่างๆ จำเป็นที่จะต้องกำหนดและปรับใช้นโยบายเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของข้อมูล การตรวจสอบความถูกต้อง การค้นหา และการค้นคืนในด้านกฎหมาย อีเอ็มซีนับเป็นบริษัทชั้นนำที่เสนอแพลตฟอร์ม ซอฟต์แวร์ บริการ และโซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลแบบแบ่งระดับชั้นที่หลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยโซลูชั่นเหล่านี้มุ่งตอบสนองความต้องการในเรื่องที่เกี่ยวกับการบังคับใช้กฎระเบียบ
ทั้งนี้ ลูกค้าจะสามารถบริหารจัดการข้อมูลที่ทุกจุดในวงจรการใช้งานของข้อมูล ตั้งแต่การสร้างข้อมูล ใช้งานและจัดเก็บ ไปจนถึงการกำจัดข้อมูลในขั้นตอนสุดท้าย การปรับปรุงขีดความสามารถของระบบไอทีให้ครอบคลุมเรื่องการบังคับใช้กฎระเบียบจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้สอดคล้องตามกฎระเบียบ ลดค่าใช้จ่าย และตอบสนองความต้องการทางธุรกิจในสภาวะการณ์ที่กฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
“โซลูชั่น proven ของอีเอ็มซีจะช่วยกำหนดนโยบายด้านไอทีที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง และช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการข้อมูลที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบ เช่น อีเมล์ และยอดบัญชีธนาคาร ในลักษณะเดียวกันกับข้อมูลธุรกรรมทั่วไป การจัดการข้อมูลโดยอัตโนมัติตลอดอายุการใช้งาน นอกจากจะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องการบังคับใช้กฎระเบียบได้แล้ว ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการคุ้มครอง จัดการ และการเรียกคืนข้อมูล โดยใช้วิธีผนวกรวมระบบงานด้านการเก็บถาวร และการบังคับใช้กฎระเบียบเข้าด้วยกัน” นักวิเคราะห์อาวุโสกล่าว
ปัจจุบัน โซลูชั่นและบริการใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย โซลูชั่น proven สำหรับการเก็บถาวร และการเรียกคืนข้อมูลประเภทที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โซลูชั่นProvenสำหรับการเก็บถาวรอีเมล์ EMC Centera? CAS และ กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีของอีเอ็มซี
โซลูชั่น proven สำหรับการเก็บถาวร และการเรียกคืนข้อมูลประเภทที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง (Content Archiving and Retrieval Solutions - CARS) ช่วยสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการบังคับใช้กฎระเบียบ โดยรวมศูนย์การจัดการบันทึกข้อมูล และเอกสารที่บันทึกอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการแปลง จัดเก็บ และเรียกคืนข้อมูลประเภทที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงทุกรูปแบบจากแหล่งข้อมูลต่างๆ โซลูชั่น EMC CARS กับ ด็อกคิวเมนตั้ม จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการวงจรการใช้งานข้อมูลประเภทดังกล่าวให้สอดคล้องตามกฎระเบียบ ส่วนโซลูชั่น EMC CARS กับโมเบียส จะช่วยให้ลูกค้าสามารถแปลงและจัดเก็บใบเสร็จ ใบแจ้งยอด ภาพถ่ายเช็ค และคอนเทนต์อื่นๆ รวมทั้งคอนเทนต์ที่สร้างโดยระบบเมนเฟรม โดยดำเนินการในลักษณะที่สอดคล้องตามข้อบังคับ
โซลูชั่นProvenสำหรับการเก็บถาวรอีเมล์ จะช่วยปรับปรุงการจัดเก็บอีเมล์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายและดำเนินการให้สอดคล้องตามกฎระเบียบ โดยนอกจากจะเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการอัพเกรดและปรับปรุงการใช้งานแล้ว ยังสามารถรองรับการปรับใช้กฎเกณฑ์ที่เข้มงวด โซลูชั่นดังกล่าวสามารถทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนกับโปรแกรมเก็บถาวรอีเมล์ EmailXtender? ของเลกาโต้ พร้อมทั้งระบบสตอเรจแบบแบ่งระดับชั้น และบริการของอีเอ็มซีซึ่งจะสามารถรองรับการเก็บถาวรอีเมล์จากโปรแกรม Microsoft Exchange และ Lotus Notes ได้ด้วย
EMC Centera CAS (Content Addressed Storage) นำเสนอรูปแบบใหม่ๆ สำหรับการจัดเก็บข้อมูล พร้อมฟังก์ชั่นที่ควบคุมระยะเวลาการจัดเก็บ และการลบข้อมูล ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุด CentraStar v2.3 การปรับปรุงเพิ่มเติมฟังก์ชั่นดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการจัดการ โดยตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของ Centera
กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีของอีเอ็มซี นำเสนอ บริการจัดแยกประเภทข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างกลยุทธ์ ILM โดยกำหนดสถาปัตยกรรมการจัดเก็บข้อมูลแบบแบ่งระดับชั้น รวมถึงนโยบายด้านข้อมูลและระดับบริการ ให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ บริการย้ายข้อมูล จากอีเอ็มซีและคู่ค้าเป็นการนำเสนอความเชี่ยวชาญ แนวทาง และเครื่องมือที่เหนือกว่า เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถย้ายข้อมูลไปยังสถาปัตยกรรมที่มีประสิทธิภาพและขีดความสามารถในการทำงานที่สูงกว่า และในขณะเดียวกันก็ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มคุณประโยชน์ทางธุรกิจ
ข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่น Proven ของอีเอ็มซี
โซลูชั่น proven ของอีเอ็มซีช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถรับมือกับปัญหาท้าทายทางธุรกิจที่สำคัญที่สุด และในขณะเดียวกันก็สามารถลดค่าใช้จ่าย และปรับปรุงการให้บริการ โดยอาศัยการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล ด้วยการทดสอบที่เข้มงวด การผนวกรวมอย่างกลมกลืนเข้ากับโซลูชั่นของคู่ค้า และแนวทางการปรับใช้ที่มีเอกสารคำแนะนำที่ชัดเจน ทำให้โซลูชั่นดังกล่าวสามารถลดความยุ่งยากซับซ้อนในการทำงาน และเพิ่มความรวดเร็วในการติดตั้งและปรับใช้
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
EMC และ LEGATO EmailExtender เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ Centera และ EMC Proven เป็นเครื่องหมายการค้าของอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ถือเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ
ลูกค้าของอีเอ็มซีมีหน้าที่ตรวจสอบความสอดคล้องตามกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวกับองค์กรของตนเอง และถือเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของลูกค้าแต่เพียงผู้เดียวในการขอรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านกฎหมายในเรื่องที่เกี่ยวกับการระบุและการตีความกฎหมายและข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของลูกค้าและการกระทำอื่นใดที่ลูกค้าอาจจำเป็นต้องดำเนินการเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายดังกล่าว อีเอ็มซีไม่ได้ให้คำแนะนำด้านกฎหมาย หรือระบุหรือรับประกันว่าบริการหรือผลิตภัณฑ์ของอีเอ็มซีจะช่วยให้แน่ใจได้ว่าการดำเนินงานของลูกค้ามีลักษณะที่สอดคล้องตามกฎหมายใดๆ
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Khoo YinSenior Marcom SpecialistEMC South Asia
Tel: +65-6427-1741
Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
สุดานาฏ อิ๋วสกุล
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร : 0-2971-3711
โทรสาร : 0-2521-9030
Email : sudanart@pc-a.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ