ปฏิทินรายการไฟว์ไลฟ์ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น.ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2547
คืนนี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ และ เอก กฤษณาวารินทร์ ชวนผู้ชมคนนอนดึกมาเสวนาเรื่อง “Indy” ใครอยากรู้ว่า Indy คืออะไรและทำไมกระแสเพลงอินดี้จึงเป็นที่นิยมในตอนนี้ พร้อมชมภาพบรรยากาศความมันจากงานคอนเสิร์ต Indy In You กิจกรรมมันๆเพื่อวัยทีนโดย คลื่น 88 Peak FM ที่ ม.กรุงเทพ แล้วไปมันกันต่อกับมิวสิควิดีโอเพลง “โปรดอย่าถือผมเลย” ของ ETC, เพลง “เล่นของสูง” ของ Big Ass
วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2547
งดออกอากาศเนื่องจากมีรายการพิเศษ
วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2547
คืนนี้ 3 พิธีกรสุดกวน โจ้,โป้ง,เน็ค จะขอมารายงานข้อมูลเพลงฮิตที่น่าสนใจ รวมทั้งตัวอย่างภาพยนตร์ Romantic Comedy เรื่อง “Price & Me” ได้ที่นี่ก่อนใครใน “สามแยกปากหวาน” ข่าวสารมีสาระมากน้อยมานำเสนอผู้ชมพร้อมเรื่องสนุกๆให้ฮาก่อนนอน และก่อนลามีมิวสิควิดีโอเพลง “เด็กกว่าแล้วไง” ของ AB Normal, เพลง “หัวใจไม่แข็งแรง”, เพลง “เพราะมีเธอ” ของ HUM
วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2547
อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน มีเพลงเพราะสไตล์ Easy Listening มาเอาใจแฟนรายการ พร้อมเกมสนุกแจกของรางวัลจากศิลปินดังมากมาย ติดตามได้ใน Five Live Easy ชมมิวสิควีดีโอเพลง “ความรักและเส้นชัยและสายรุ้ง” ของ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์, เพลง “คิดถึงหรือเปล่า” ของ สน-สนธยา ชิตมณี
วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2547
คืนนี้แฟนรายการห้ามพลาด เพราะ 2 พิธีกร อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ เชิญแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินน้องใหม่ มีสไตล์เป็นของตัวเอง ลานนา คัมมินส์ ที่ขอบินตรงจากเชียงใหม่มาคุยกับคอเพลงกันสดๆ จากนั้นชมมิวสิควิดีโอเพลง “สวัสดีเจ้า” ของ ลานนา คัมมินส์, เพลง “รักฉันหรือเปล่า” ของ ลิตา และ เพลง “หัวใจไม่มีมือ” ของ Ster
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-83--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ