“เอลิน-เบส” ติดหนึบซาวน์อะเบ๊าท์ ทำเพื่อนน้อยใจหวิดเลิกคบ

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวทำความรู้จักกับแฟนๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดูโอสาวเจ้าเสน่ห์ “เอลิน-เบส” (เอลิน —นาตาลี เชอร์นิทเลอร์ ,เบส - จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง) ที่ถึงแม้จะต่างบุคลิกแต่เรื่องความตั้งใจในการทำงานเพลงแล้วมีเกินร้อยทั้งคู่ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าในช่วงแรกของการทำงานอัลบั้มนี้ทั้งคู่ทำเอาเพื่อนในกลุ่มถึงกับเกิดอาการน้อยใจหวิดเลิกคบ เพราะความที่เวลาว่างก็ไม่ยอมไปไหนไม่สนใจใครเอาแต่ติดหนึบกับซาวนด์อะเบ๊าท์เพื่อทำการบ้านฟังงานเพลงของตัวเอง
โดย “เอลิน “เป็นคนเล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า “ ช่วงที่พวกเราเริ่มทำงานเพลง ก็จะเป็นช่วงที่เราทั้งคู่เริ่มรู้จักว่าความเครียดมากๆนั้นเป็นอย่างไรค่ะ เพราะมันมีทั้งความตื่นเต้น เกร็ง กลัวไปสารพัด โดยเฉพาะตอนที่ได้เนื้อเพลงมาเราก็พยายามทำการบ้านโดยร้องเพลงอัดใส่ซาวน์อะเบ๊าท์ แล้วก็ฟังเพื่อจะจำเนื้อและทำนองดนตรีให้ได้ เวลาที่เข้าห้องอัดจะได้ไม่พะวงกับเรื่องจำเนื้อเพลง ซึ่งช่วงนั้นปรากฏว่าเราสองคนเกือบโดนเพื่อนๆเลิกคบค่ะ เพราะเวลาพักเที่ยงก็จะไม่สนใจใครเลย เราก็จะงัดเอาซาวนด์อะเบ๊าท์ ขึ้นมาฟัง ก็ฟังกันสองคน คือตอนนั้นเบส ยังเรียนที่เดียวกับ เอลิน เพื่อนๆในกลุ่มก็จะเห็นสองคนนี้ติดกันเป็นตังเมเลย คุยกันรู้เรื่องแค่สองคน วันหยุดเพื่อนชวนไปไหนก็ไม่ยอมไป
จนในที่สุดเพื่อนๆก็เริ่มหายกันไปทีละคนสองคนค่ะ เพราะทุกคนบอกว่าเห็น เอลิน-เบส ซีเรียสมากๆ จนตอนหลังเราทั้งคู่ถึงได้เริ่มรู้สึกว่าการที่เราทุ่มเทกับงานก็เป็นการดี แต่เราก็ไม่ควรจะลืมสิ่งอื่นๆโดยเฉพาะ เพื่อนๆของเราด้วยก็เลยเริ่มปรับตัวได้ เวลาที่ว่างก็พยายามไปรีแล็กซ์กับเพื่อนๆ ซึ่งมันก็จะช่วยทำให้เราผ่อนคลายความเครียดไปในตัวด้วย เพื่อนๆก็ให้กำลังใจเราทั้งคู่อย่างเต็มที่ จนถึงวันที่อัลบั้มนี้เสร็จสมบูรณ์ เอลิน-เบส ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่เป็นกำลังใจ และไม่ทิ้งเราไปไหนค่ะ”
กว่าจะเสร็จมาเป็นอัลบั้มนี้เรียกว่าทั้งคู่ตั้งใจสุดๆ แฟนๆก็อย่าลืมให้กำลังใจดูโอสาวเจ้าเสน่ห์กับอัลบั้ม “เอลิน-เบส” ทุกแผงทั่วประเทศ 22 กรกฏาคมนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ