เดอะ เมดิสัน คอนโดสุดหรูใจกลางสุขุมวิท ในเครือโรจนะ เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยคอนเซ็ปต์ “ The Most Luxurious Condominium on a Perfect Location”

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เดอะ เมดิสัน คอนโดสุดหรูใจกลางสุขุมวิท ในเครือโรจนะ เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยคอนเซ็ปต์ “ The Most Luxurious Condominium on a Perfect Location” เจาะกลุ่มผู้บริหาร นักธุรกิจ ชูจุดเด่นเรื่องโลเคชั่น ดึงแบรนด์ดัง จัดแฟชั่นโชว์แนวเก๋ มีสไตล์ ด้วยเครื่องเพชรจากนารันทา ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้ พร้อมชุดจากลา แพร์ล่า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากอิตาลี
นายจิระพงษ์ วินิชบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัท โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการเดอะ เมดิสัน บาย โรจนะ เป็นโครงการคอนโดมีเนียมระดับ 5 ดาว ซึ่งมีแนวความคิดว่า “ The Most Luxurious Condominium on a Perfect Location” มีที่ตั้งอยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 41 โครงการเดอะ เมดิสัน เป็นโครงการภายใต้กลุ่มโรจนะ ที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่ดินมากว่า 20 ปี สำหรับโครงการเดอะ เมดิสันใช้เงินลงทุน 1,300 ล้านบาท ขณะนี้มียอดจองในช่วงพรีเซลล์แล้วกว่า 70 %คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปลายปีพศ. 2549
“ ที่ผ่านมาในช่วงพรีเซลล์ โครงการเดอะ เมดิสัน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยจุดเด่นของโครงการเราได้แก่ โลเคชั่น ซึ่งเรียกได้ว่าอยู่ใจกลางสุขุมวิทมากที่สุด ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์เพียง 2 นาที ติดกับซุปเปอร์มาร์เก็ต และติดถนนใหญ่ รวมทั้งใกล้กับห้างเอ็มโพเรียมอีกด้วย นอกจากนี้ยังอยู่ภายใต้กลุ่มโรจนะ ซึ่งผู้ซื้อโดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นก็ให้ความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากในเรื่องคุณภาพของโครงการ”
โครงการเดอะ เมดิสัน มีทั้งสิ้น 151 ยูนิต 36 ชั้น ในนื้อที่ 2.5 ไร่ ซึ่งถือเป็นขนาดที่เหมาะสมที่สุดในการสร้างคอนโดมีเนียมระดับ high-end มีขนาดห้องตั้งแต่ 2 ห้องนอนในเนื้อที่เริ่มต้น 115 ตร.ม. จนถึง 297 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 8.4 ล้านบาท มีที่จอดรถ 267 คัน ทุกห้องเป็นลักษณะห้อง high ceiling สูง 2.9 เมตร ซึ่งจะทำให้ห้องดูโออ่า หรูหรา
และสำหรับงานเปิดตัวเดอะ เมดิสัน อย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด “ The Most Luxurious Condominium on a Perfect Location” เดอะ เมดิสันได้รับร่วมกับจิวเวลลี่ ดีไซน์เนอร์ ชื่อดังของเมืองไทย ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา — นารันทา ซึ่งออกแบบเครื่องประดับเพชรสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และชุดจากลา แพร์ล่า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมกระเป๋ารองเท้าจากแจ็คกี้ โอ เพื่อถ่ายทอดถึงความมีสไตล์ และสีสันที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ของโครงการเดอะ เมดิสัน พร้อมกับฝีมือวาดภาพลายเส้นจากศิลปินอย่าง ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และ กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์
ทางด้าน ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา เจ้าของร้านเพชร นารันทา กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบเครื่องประดับในครั้งนี้ว่า “ อยากให้งานดูออกมาสนุก ๆ แต่ต้องแฝงด้วยความละเอียดอ่อนของฝีมือและความคิด ซึ่งเป็นจุดเด่นของงานของนารันทา นอกจากนี้ยังคงตบแต่งงานด้วยสีของงานลงยา และการหยิบพลอยสีสดๆ มาใช้ โดยเน้นเฉพาะการแกะ และเจียรพลอยด้วยความละเอียดปราณีต และมีฝีมือ รวมทั้งสนุกกับการใช้สี ใช้วัสดุอื่นเข้าช่วย ”
“กระเป๋า รองเท้า แจ็คกี้ โอ ที่ออกแบบมาในงานครั้งนี้ จะทำขึ้นเพื่อเสริมกับเครื่องประดับ จะเน้นเรื่องสีสัน สดใสเป็นหลัก ใช้ทั้งผ้า และหนัง แต่งด้วยคริสตัล , งานลงยา ดูสนุกๆ ไม่มีกฎข้อบังคับ ไม่มีถูกผิด สามารถแต่งและใช้ได้ตามความพอใจ”
ส่วนวิลาสินี ธรรมประกอบ ผู้จัดการทั่วไป ลา แพร์ล่า ได้กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดว่า “ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ She is wearing” Winter Collection จะเน้นการแสดงออกซึ่งความเป็นหญิงในแบบสบายๆ ที่ซึ่งไม่มีกฎเกณฑ์ในการแต่งตัว นอกเสียจากการปรับแต่งการแต่งกายให้เข้ากับอารมณ์และบรรยากาศ โดยการจับมารวมกันแบบไม่ซ้ำใคร และยังคงไม่ลืมที่จะใส่ความเป็นหญิงเอาไว้เช่นเคย”
อนึ่ง เดอะ เมดิสัน บาย โรจนะ เป็นโครงการคอนโดมีเนียมที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท โรจนะพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ บริษัท สวนอุตสาหกรรมโรจนะ เป็นผู้นำในการพัฒนาสวนอุตสาหกรรมของประเทศ ปัจจุบันมีสวนอุตสาหกรรมภายใต้การบริหารงานในไทย 2 แห่ง ได้แก่ สวนอุตสาหกรรมโรจนะ (อยุธยา) เนื้อที่รวม 4,200 ไร่ และสวนอุตสาหกรรมโรจนะ (ระยอง) เนื้อที่รวม 2,500 ไร่ นอกจากนี้ในช่วงกลางปี 2546 ยังได้รับสิทธิในการพัฒนาสวนอุตสาหกรรมในเมืองฉางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนอีกจำนวน 5,000 ไร่ โดยเริ่มดำเนินการในเฟสแรก 500 ไร่ในต้นปี พศ. 2547 ที่ผ่านมา
ข้อมุลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์
ม.ล.ฉัตรามณี เกษมศรี
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 0-2662-2266--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ