เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการคอนโดหรูเพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีระดับในงาน เอ็มโพเรียม ลีฟวิ่ง แกลเลอรี่

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หรูมีระดับมาตรฐานโลกสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโครงการคอนโดมีเนียมทั้ง 3 ของบริษัทเข้าร่วมงาน “เอ็มโพเรียม ลีฟวิ่ง แกลเลอรี่” ที่เน้นการตกแต่งบ้านอย่างมีรสนิยมเพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยอย่างมีระดับสำหรับคนรุ่นใหม่
โครงการคอนโดมีเนียมหรูในกรุงเทพฯ ที่เมเจอร์ฯ นำไปเปิดตัวในงานดังกล่าวได้แก่ “แฮมป์ตัน” “ฟูลเลอร์ตัน” และ “วอเตอร์มาร์ค” ซึ่งมีความโดดเด่นแตกต่างแต่พัฒนาขึ้นจากปรัชญาเดียวกันคือการนำเสนอรูปแบบที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตที่หรูหรามีระดับ
คุณสุริยน พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า “โครงการอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดของเราทั้ง 3 โครงการเป็นคอนโดมีเนียมอาคารสูง ทั้งหมดแม้จะอยู่ในกรุงเทพฯ เหมือนกัน แต่ทั้งสามโครงการมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนทางด้านองค์ประกอบต่างๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกโครงการมีเหมือนกันคือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ อันเป็นปรัชญาสำคัญในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเรา”
งาน “เอ็มโพเรียม ลีฟวิ่ง แกลเลอรี่” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 กรกฎาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 18.00 น. ณ บริเวณ โมชั่น ฮอลล์ ชั้นล่าง และบริเวณแฟชั่น อเวนู ชั้น 1-2 และพลาซ่าชั้น 4 การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวมเอารูปแบบการแต่งบ้านล่าสุดมาไว้ด้วยกัน พร้อมแนวโน้มการตกแต่งภายในโดยนักออกแบบตกแต่งชั้นนำ 7 คน ที่จะสร้างสรรค์มุมโปรดภายในบ้านที่เป็นแบบฉบับของแต่ละคน เพื่อให้ผู้บริโภคได้นำไปปรับแต่งให้เหมาะกับที่อยู่อาศัยของตน นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการผลงานชิ้นเอกโดยนักออกแบบระดับโลก เช่น ฟิลิป สตาร์ค และนิทรรศการศิลปะการจัดแต่งโต๊ะอาหารจากสินค้าดังระดับโลก เช่น แอร์เมส เป็นต้น
คุณสุริยน กล่าวเสริมว่า “งานดังกล่าวเป็นนิทรรศการชั้นดีมีระดับสำหรับผู้บริโภคที่ปรารถนาการอยู่อาศัยในแบบหรูและโดดเด่นแบบคนทันสมัย การนำเอาโครงการทั้งสามของบริษัทมาร่วมเปิดตัวในงานนี้ จึงเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับเดียวกับกลุ่มเป้าหมายของเรา ถือเป็นการแนะนำตัวกับผู้บริโภคและการทำการตลาดไปพร้อมๆ กัน”
โครงการแรกคือ “แฮมป์ตัน ทองหล่อ 10” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตของคนมีระดับซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริหารหรือนักธุรกิจระดับสูงที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความหรูหรา โครงการนี้จำหน่ายหมดภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนนับตั้งแต่เปิดขายโครงการ โดยมียอดจองจากลูกค้าที่ต้องการซื้อมากกว่า 200 ราย
โครงการถัดมาคือ “ฟูลเลอร์ตัน สุขุมวิท” มูลค่ากว่า 1.7 พันล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง “ฟูลเลอร์ตัน สุขุมวิท” ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ความทันสมัยและความหรูหรา” แวดล้อมไปด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัย
โครงการสุดท้ายเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยาระดับ 6 ดาวแห่งล่าสุดของบริษัทฯ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “วอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยา ริเวอร์” ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ระหว่างซอย 39 และ 41 ใกล้สะพานตากสิน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้
นอกจากร่วมสนับสนุนงานครั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ยังจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่องการตกแต่งบ้าน เช่น ศิลปะการตกแต่งสวนในคอนโดและเคล็ดลับการแต่งคอนโดในฝัน พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่นพิเศษ โดยมอบโทรทัศน์จอพลาสม่าขนาด 63 นิ้ว หรือส่วนลดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่จองคอนโดมีเนียมของบริษัทฯ ภายในงานนี้
พบโครงการคอนโดมีเนียมเพื่อการใช้ชีวิตอย่างโดดเด่นมีสไตล์จากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์และรูปแบบการตกแต่งที่พักที่บ่งบอกรสนิยมหรูมีระดับได้ที่งาน “เอ็มโพเรียม ลีฟวิ่ง แกลเลอรี่” สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ได้ที่ โทร. 02-392-1111 หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.majordevelopment.co.th
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลล็อปเม้นท์ เป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความชำนาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมีระดับ ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการบ้าน “การ์เด้นวิว” ถนนรามคำแห่ง 53 โครงการคอนโดมิเนียมมีระดับ “แฮมป์ตัน” ซอยทองหล่อ และโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู “ฟุลเลอร์ตัน” ถนนสุขุมวิท
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : จตุพร คำสาธิต
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
โทร. 0 2392 1111
รื่นฤดี ทวีผล (ruanrudee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ