ทายาทคนใหม่ตระกูล วีรวรรณ

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
เฝ้ารอคอยมานานหลายเดือน จนถึงวันแห่งความสุข สำหรับ บิ๊กบอสแห่งค่าย เอ็กแซ็กท์ บอย-ถกลเกียรติ วีวรรณ กับภรรยาสาวสวย ปริม-กณิการ์ ที่ได้ให้กำเนิดทายาทคนใหม่แห่งตระกูล วีรวรรณ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2547 ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อเวลา 18.13 น. ด้วยน้ำหนักตัว 2,670 กรัม โดย คุณพ่อบอย และคุณแม่ปริม ตั้งชื่อลูกสาวคนแรกว่า "น้องปราง"
โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2547 เวลา 16.00น. คุณบอย-ถกลเกียรติ และคุณปริม-กณิการ์ วีรวรรณ เปิดห้องพักเลขที่ 669 บนชั้น 6 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ให้สื่อมวลชนได้เข้าเก็บภาพ และสัมภาษณ์ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยมี คุณบอย-ถกลเกียรติ รับหน้าที่อุ้มลูกคอยต้อนรับสื่อมวลชนอยู่ แถมคุณแม่ยังคอยให้กำลังใจ และคอยดูแลลูกสาวคนแรกไม่ให้คาดสายตา
โดย คุณบอย เปิดเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจ ตื่นเต้นมาก ที่ได้เป็นพ่อคนแล้ว(หัวเราะ)ตื่นเต้นตั้งแต่ 10 วันก่อน เพราะจริงๆแล้ว กำหนดคลอดของคุณปริมผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว แต่คุณปริมยังไม่เจ็บท้อง ก็รอมาเรื่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลา คุณปริมเค้าอยากคลอดแบบธรรมชาติที่สุด ไม่อยากผ่าออก เพราะคุณปริมเค้าตั้งใจว่าจะคลอดเองตามธรรมชาติ พอวันเสาร์คุณปริมก็เจ็บท้อง ได้เข้าไปรอในห้องคลอดตั้งแต่ บ่ายสองโมง จนถึง หกโมงเย็น ตอนที่คุณปริมอยู่ในห้องคลอด ผมก็อยู่กับเค้าด้วย ก็รอจนถึงวินาทีสุดท้าย ตอนแรกที่รู้ตื่นเต้นเหมือนกันนะ เห็นเค้าเจ็บ ผมก็บีบมือ หอมแก้มเค้า ตอนแรกเค้าตั้งใจว่าจะไม่บล็อกหลัง เพราะอยากให้ลูกออกมาตามธรรมชาติ แต่ไปๆ มาๆเค้าบอกว่าไม่ไหวขอบล็อกหลังได้มั้ย ผมก็บอกว่าเอาเลยเอาเลย เพราะรู้ว่าเค้าเจ็บมาก" พอถึงตอนนี้ คุณปริม เกิดน้ำตาเอ่อขึ้นมา แล้วเช็ดน้ำตาไปด้วยเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ไม่มีวันลืม
"รู้สึกดีใจมาก (น้ำตาไหลเอ่อขึ้นมา) ตอนแรกจะพยายามให้เป็นธรรมชาติที่สุด อยากให้เค้าออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ดีใจที่เค้าออกมา แค่เห็นหน้าเค้า และเห็นเค้าสมบูรณ์ก็ดีใจแล้วค่ะ" ทางด้าน คุณบอย บอกว่า" ผมเห็นเค้าตั้งแต่หัวโผล่ออกมาเลย คุณปริมจะมองไม่เห็น เพราะนอนอยู่ ผมก็ลุ้นตั้งแต่ตอนนั้นรู้สึกสงสารคุณปริมมาก รู้ว่าเค้าเจ็บมาก แต่ก็ดีใจที่เค้าปลอดภัย และแข็งแรงทั้งแม่และลูก"
สำหรับชื่อที่ตั้งว่า "น้องปราง" คุณปริม บอกว่า "ตอนแรกที่รูว่าได้ลูกผู้หญิงตอนอัลตร้าซาวด์ ก็คัดชื่อกันหลายตลบมาก พอดีว่า คุณย่า คุณแม่ที่บอยชื่อ ป.ปลา เหมือนกับคุณยาย แม่ของปริม และปริมก็ชื่อ ป.ปลาเหมือนกัน ก็เลยมีมติเอกฉันท์ ให้ใช้ชื่อขึ้นต้นว่า ป.ปลา ก็เลยตั้งชื่อว่า "ปราง" ไว้ก่อน" คุณบอยเสริมว่า "อยากได้ชื่อ ป.ปลา ที่ไม่ค่อยมีใครมี ส่วนชื่อจริงยังไม่ได้ตั้งครับ ต้องนำสระ วรรณยุกต์ เอามาเรียงกัน ให้ตรงกับวันเดือนปีเกิดของเค้าก็เลยยังไม่ได้ตั้งชื่อ"
เค้าโครงหน้าเหมือนใครนั้น ทั้งคู่บอกว่า "หลายคนบอกว่าตั้งแต่จมูกขึ้นไปเนี่ย จะเหมือนปริม ส่วนปากกับคางจะเหมือนคุณบอย คือคิ้ว ผม ตา จมูกเนี่ยถอดเบบคุณปริมมาเด๊ะๆ ส่วนคางกับแก้มเนี้ยเหมือนผมเลย ดูใหญ่ๆ (หัวเราะ)"
พอถามถึงว่าใครเห่อหลานมากที่สุด ก็ได้รับคำตอบว่า "คุณตากับคุณยาย เพราะคุณปู่กับคุณย่าไม่อยู่ ใปต่างประเทศ เพราะจริงๆ แล้ว เลยกำหนดการคลอดของคุณปริมมาเป็นอาทิตย์ คุณปู่กับคุณย่ารอที่จะเจอหน้าหลาน แต่พอกำหนดเวลาเกินไป 10 กว่าวัน ก็ทำให้เวลาคลาดเคลื่อนไป พรุ่งนี้คิดว่าคุณปู่กับคุณย่าจะกลับมา เพราะรู้ว่าคุณปริมคลอดแล้ว"
ส่วนการเลี้ยงลูกนั้น คุณปริม บอกว่า “จะเลี้ยงเค้าเอง ให้เค้ากินนมแม่เอง เค้าเลี้ยงง่าย กินนมแล้วก็นอนหลับ ไม่งอแงเลยค่ะ”
ส่วนการวางแผนจะมีคนใหม่หรือเปล่า คุณบอย บอกว่า"ยังไม่ได้วางแผนไว้ครับ อยากเลี้ยงคนนี้ให้ดีที่สุดก่อน เอาทีละคน ทีละสเต็ป จริงๆ ตั้งใจว่าอยากจะมี 2 คน คือมีลูกสาวแล้ว ก็อยากมีลูกชาย เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้หัดเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปก่อน ผมก็อุ้มได้นะ แต่ไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ ช่วงที่อุ้มขึ้นมาจะรู้สึกเก้ๆกังๆ กลัวทำเค้าเจ็บ เพราะเด็กค่อนข้างอ่อน จะกลัวมาก ก็พยายามอุ้มเค้าให้ดีที่สุด ให้เค้าสบายที่สุดครับ"
ยังไงก็ของแสดงความยินดีกับทายาทคนบันเทิงคนใหม่ด้วยจ้ะ.....
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ/ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ็กแซ็กท์ โทร.0-2669-8239-40--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ