“นุจรี ศรีราชา” รับ “แค่ติ๊งต๊อง” ไม่ได้ฟั่นเฟือน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พบกับนักร้องสาวที่หายหน้าหายตาไปนาน วันนี้เธอกลับมาแล้วกับ “นุจรี ศรีราชา” เจ้าของบทเพลง “หมาหยอกไก่” ที่ร้องแก้กับ “ทศพล หิมพานต์”
“ที่นุจหายหน้าหายตาไป ก็ไปเรียน และก็ต้องพักรักษาตัว หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถ ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 45 ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่นาน และก็มีการศัลยกรรมด้วย ตอนนั้นนุจมีแผลทั้งตัว ทั้งหน้า แขน ลำตัว ดูไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ค่อยดูได้หน่อย เพราะได้ทำศัลยกรรมแล้ว และที่มีคนบอกว่านุจฟั่นเฟือนไป ก็ไม่เป็นความจริงค่ะ เพียงแต่ว่าเราเป็นคนสนุกสนาน หัวเราะง่าย ชอบพูดจาขำๆ อาจจะทำให้หลายคนคิดว่านุจติ๊งต๊องไปแล้วก็เป็นได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฟั่นเฟือนแน่นอนค่ะ”
ส่วนเรื่องราวของ “ครูลูกทุ่ง” ที่ “นุจรี ศรีราชา” นับถือและระลึกถึงอยู่เสมอนั้นมีถึง 4 ท่าน ซึ่ง เธอได้เปิดเผยว่า
“สำหรับตัวนุจเอง มีครูลูกทุ่งที่นุจนับถือมาก มี 4 ท่านค่ะ คือ พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์, พ่อชาย เมืองสิงห์, อาจารย์ชลธี ธารทอง และแม่บุปผา สายชล สำหรับท่านแรกพี่ผึ้ง พุ่มพวง ถือว่าเป็นครูลูกทุ่งของนักร้องหญิงทุกคนก็ว่าได้ เพราะท่านเป็นตัวอย่าง เป็นแม่แบบที่ดีให้นักร้องรุ่นหลังได้ยึดถือปฏิบัติตาม ท่านที่สอง คือ พ่อชาย เมืองสิงห์ ในอัลบั้ม “หมาหยอกไก่” นุจได้นำเพลงของท่านมาร้อง และรวมถึงนำเพลงของอาจารย์ชลธี ธารทองด้วยค่ะ นุจจึงได้นับถือทั้งสองท่าน และท่านสุดท้ายคือ คุณแม่บุปผา สายชล ตอนนั้นท่านทำร้านอาหารที่เมืองชล แถวถนนบายพาส นุจก็ได้ไปร้องเพลงที่นั่น ท่านก็สอนเรื่องการร้องเพลง แนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ค่ะ ทั้ง 4 ท่านนี้มีพระคุณกับนุจอย่างมาก เป็นครูลูกทุ่งของนุชค่ะ” นอกจากนี้ นักร้องสาว ยังฝากความคิดถึงถึงแฟนเพลงด้วย และจะมีอัลบั้มชุดใหม่ อีกไม่นานเกินรอ ติดตามฟังกันได้
ติดตามชม เรื่องราวของ “นุจรี ศรีราชา” พร้อมกับล้วงลูกทุ่ง “คลังรองเท้า สุนารี”
ใน รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ