“จอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน” มิติใหม่ของการอาบน้ำนมจากแป้งเด็ก เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม เป็นธรรมชาติ ดั่งผิวเด็ก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เซเรบอส
จอห์นสันฯ เปิดมิติใหม่ของการอาบน้ำนม ด้วย “แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสดใส น่าสัมผัส ดุจดังผิวเด็ก มาเอาใจหญิงไทยยุคใหม่ที่ห่วงใยผิวพรรณมากเป็นพิเศษ โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้อง Holiconia ชั้น EL ดิเอ็มโพเรียม สูท โดยมี มร.ฟิลลิป อาร์ ลินช์ กรรมการผู้จัดการ และ นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด เป็นผู้แถลงข่าวดังกล่าว งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจาก 2 ผู้บริหารจาก จอห์นสันฯ แล้ว ยังมีคุณแอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล ดารานักแสดงชื่อดัง มาร่วมเผยเคล็ดลับถึงผิวสวยของตนเองด้วย พร้อมๆ กับบรรดาลูกวัวตัวน้อยนับ 10 ที่มาเต้นยักย้ายสายสะโพก เรียกร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ และบรรยากาศให้น่ารักน่าชังอีกต่างหาก ช่างเข้าคอนเซ็ปส์ของแป้งจริงๆ
แป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน นับเป็นแป้งเด็กรายเดียวในท้องตลาดที่มีจุดขายโดดเด่น แตกต่างและเหนือกว่าคู่แข่ง เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติ มิลค์โปรตีน ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติลดการระคายเคืองของผิว เร่งการสร้างเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอยิ่งขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายของแป้งเด็กจอห์นสันใหม่ สูตรผสมมิลค์โปรตีน คือ คุณผู้หญิงอายุ 18-35 ปี และคุณแม่ที่มีลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด ถึง 3 ปี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2254-4900 ต่อ 433 และ 431--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ