บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์ อเมริกัน สแตนดาร์ด ประเทศไทย พิจารณาขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์ อเมริกัน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า บริษัท อเมริกัน สแตนดาร์ด อิงค์ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ได้ทำคำเสนอซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ซึ่งที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติแผนการขอถอนหุ้นของบริษัทออกจากการเป็นหลักทรัพย์ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และให้บริษัทฯ สามารถประกอบการในรูปแบบบริษัทเอกชน ต่อไป เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยแผนงานดังกล่าวจะมีการพิจารณาจากผู้ถือหุ้นควบคู่ไปกับระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน
มร. นอร์ม ลิฟวิ่งสโตน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์ อเมริกัน สแตนดาร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “หากการขอถอนหุ้นดังกล่าวได้รับการอนุมัติ มูลค่าการเสนอซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นทั่วไปจะมีราคา 270.- บาท ต่อ 1 หุ้นสามัญ การดำเนินการในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ แอดไวเซอรี่ พลัส บริษัทที่ปรึกษาทางด้านการเงินเป็นผู้ยื่นขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมทั้งทำการเสนอซื้อหุ้นต่อผู้ถือหุ้นทั่วไป และรายงานผลไปยังผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ โดยผลที่ได้จะนำเสนอต่อนักลงทุนในวันที่ 3 กันยายน 2547 ส่วนการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญเพื่อหาข้อสรุปในการขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน ศกนี้ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน"
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์ อเมริกัน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เป็นผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ตกแต่ง ห้องน้ำ โดยเป็นผู้ออกแบบ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่โถสุขภัณฑ์แบบมาตรฐาน ไปจนถึงเครื่องสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำที่หรูหรา โดยมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 100 รุ่น สำหรับประเทศไทย บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานเช่นเดียวกันกับการดูแลติดตั้งผลิตภัณฑ์และในฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย จำกัด
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 104
อีเมล์ rquirk@th.hillandknowlton.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ