สหฯ เปิดประมูลขายรถยนต์มือสองที่โคราชกว่า 200 คัน เน้นจุดขายราคาถูกให้ผู้ซื้อกำหนดราคาเอง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลกระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองภาคอีกสาน เน้นราคาถูกเริ่มต้นเพียงคันละไม่กี่หมื่นบาท กว่า 200 คัน ชี้เป็นการขายที่ให้ผู้ซื้อกำหนดราคา
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงแผนการประมูลรถยนต์สัญจรที่จังหวัดนครราชสีมาที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฏาคม 2547 นี้ว่า เป็นการประมูลขายครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งในเดือนนี้ เนื่องจากเป็นการรวบรวมเอารถยนต์กว่า 200 คัน ทั้งเก๋งและกระบะมาประมูลขายในราคาถูก เริ่มต้นเพียงคันละไม่กี่หมื่นบาทเท่านั้น สำหรับความหลากหลายของรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ นั้น แม้ว่าบางคนจะมีอายุการใช้มาหลายปีแล้วแต่ได้มีการตรวจสอบสภาพรถก่อนเข้าประมูลและแจ้งข้อมูลจริงทุกคัน นอจากนี้แล้วยังมีการรวบรวมเอารถยนต์ที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงรถยนต์ใหม่ ที่จดทะเบียนในปี ตั้งแต่ปี 2003-2004 และมีอายุการใช้งานเพียงไม่กี่เดือนมาประมูลขายในราคาที่แตกต่างจากรถยนต์ใหม่ มาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถยนต์มือสอง
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเด่นที่ทำให้ผู้บริโภคในภาคอีสานให้ความสนใจซื้อรถยนต์จากการประมูลนั้น นอกจากปัจจัยด้านราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดแล้ว การเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อทุกสามารถกำหนดราคาด้วยตัวเอง น่าจะเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้การประมูลขายทุกครั้งสามารถปิดการขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบและชมรถยนต์ได้ในระหว่างวันที่ 19-20 กรกฏาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ณ สถานที่ประมูล
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ