จอโลก Biography เสนอสาระบนความบันเทิงสุดสัปดาห์ KING & QUEEN OF JORDAN : กษัตริย์และราชินีแห่งจอร์แดน วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการ “จอโลก Biography” อาทิตย์นี้ พาคุณไปเจาะลึกถึงพระราชกรณียกิจ และชีวิตส่วนพระองค์ของกษัตริย์และราชินีแห่งจอร์แดน พร้อม Footage ภาพส่วนพระองค์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ติดตามได้ในจอโลก Biographyตั้งแต่เวลา 10.00 — 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้
ติดตามชมราชภารกิจครั้งสำคัญของกษัตริย์อับดุลลาห์และราชินีเรเนีย ในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจ กับการพัฒนาประเทศแบบยั่งยืน บททดสอบที่เกี่ยวข้องกับคนทั้งประเทศ ดินแดนตะวันออกกลาง สงครามแห่งความยืดเยื้อ ความขัดแย้งอย่างรุนแรง ส่งผลกระทบต่อจอร์แดนประเทศเล็ก ๆ ที่ขีดกั้นกลางระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์ การดึงคนทั้งประเทศไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ประชาธิปไตยอยู่ร่วมกับอิสลามได้ ปัญหาของประเทศที่พระองค์มีพระทัยแน่วแน่ที่จะแก้ไข เพื่อความเจริญ อยู่ดีกินดีของประชาชน และทุกอย่างที่เป็นผลประโยชน์ของคนทั้งชาติ จอร์แดนยุคใหม่ภายใต้การปกครองของ กษัตริย์อับดุลลาห์พระองค์จะสามารถนำประเทศไปสู่จุหมายที่ตั้งไว้หรือไม่ ติตามได้เฉพาะที่ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่นี่ที่เดียว วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 —11.00 น. กับจอโลก Biography
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ