เยส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ เรื่อง กระซิบรักข้ามขอบฟ้า Fascination Amor"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--Boxoffiz
บริษัท เยส เอนเตอร์เทนเม้นท์ โดยคุณ บุญชัย อภิสิทธิจรูญเลิศ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โรแมนติดคอมมอดี้ เรื่องเยี่ยมจากฝีมือการแสดงของดาราเจ้าบทบาทแห่งฮ่องกง หนึ่งในสี่จตุรเทพ หลิว เต๋อ หัว ผู้ฝากผลงานมากมายนับไม่ถ้วน ประกบดาราสาวเจ้าบทบาทชาวอาทิตย์อุทัย ฮิคาริ อิชิดะ ผู้มากความสามารถ ร่วมด้วย หวัง ไป่ หมิง, หวง ซิว เซิน, เหอ เจี่ย ลี่, อู๋ หย่ง เหมย จาก ทีวีบี. ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความประทับใจ กับเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก แสนสนุกสนานของสองหนุ่มสาว ที่คุณๆ จะอดเอาใจช่วยไปกับพวกเขาด้วยไม่ได้
กระซิบรักข้ามขอบฟ้า Fascination Amour
พบกับ หลิว เต๋อ หัว กับการพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญ จากภาพนายตำรวจมาดเข้มจาก 2 คน 2 คม มารับบทหนุ่มไฮโซมหาเศรษฐีขี้เล่นผู้แสวงหารักแท้
“เมื่อรักแท้หายาก ถึงอุปสรรคจะเป็นขอบฟ้า แม้ทำได้แค่กระซิบรัก…ก็ยอม”
เซี๊ยะจิง (หลิวเต๋อหัว) เป็นลูกเศรษฐีที่แม่อยากให้แต่งงานมีครอบครัว ครั้งนี้แม่เซี๊ยะจิงได้หาคู่หมั้นคนที่เจ็ด คือ ชิงเหวิน ให้เซี๊ยะจิง และได้วางแผนให้พวกเขาลงเรือสำราญเที่ยวเดียวกัน แต่ชิงเหวินกลับไม่ชอบความหยิ่งยโสเอาแต่ใจของเซี๊ยะจิง ต่อมาเซี๊ยะจิงได้พบกับหงเยี๊ยะ (ฮิคาริ อิชิดะ) สาวลูกครึ่งจีนญี่ปุ่นบนเรือสำราญ ทั้งคู่มีเรื่องต้องงัดข้อกันทำให้เซี๊ยะจิงเกิดชอบหงเยี๊ยะ แต่หงเยี๊ยะถูกประกาศว่าเป็นคนล้มละลาย เซี๊ยะจิงอาสาเข้าช่วยหงเยี๊ยะแต่เธอไม่ยอม และขอให้เซี๊ยะจิงพิสูจน์ตัวเองว่ามีความสามารถโดยไม่ต้องอาศัยบารมีของพ่อ เซี๊ยะจิงพยายามช่วยเหลือตัวเองโดยไม่อาศัยเงินจากทางบ้าน และทำงานพิเศษหาเงินซื้อสร้อยให้กับหงเยี๊ยะ ด้วยหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ทำให้หงเยี๊ยะประทับใจในตัวเซี๊ยะจิงจนได้
หลิว เต๋อ หัว รับบท เซี๊ยะจิง มหาเศรษฐีหนุ่มขี้เล่น ผู้ที่แม่อยากให้แต่งงานมีครอบครัว เขาเป็นที่รู้จักกันดีของชาวไทยจากภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ และโด่งดังเรื่อยมาทั้งในฮ่องกง และในประเทศไทย เป็นศิลปินผู้มากความสามารถทั้งทางด้านการแสดงและร้องเพลง เขามีอัลบั้มของตัวเองหลายชุด และในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เขาพลิกบทบาทการแสดงซึ่งนับเป็นการท้าทายความสามารถครั้งสำคัญของเขาในฐานะนักแสดง โดยเฉพาะฉากสำคัญๆ ของเรื่อง อย่างตอนที่พระเอกต้องกระโดดลงจากเรือสำราญ เขาต้องการแสดงเองโดยไม่ต้องการใช้สแตนด์อิน ทางเจ้าของเรือเห็นว่าเป็นการเสี่ยงเกินไปจึงไม่อนุญาต แต่ด้วยความที่เป็นฉากสำคัญของเรื่องจึงต้องทำการลักลอบแอบถ่าย เพราะต้องการให้เรื่องดำเนินไปอย่างสมจริง ซึ่งการถ่ายทำก็ผ่านพ้นไปด้วยดี
ฮิคาริ อิชิดะ รับบท หงเยี๊ยะ สาวลูกครึ่งจีนญี่ปุ่นหน้าหวาน ผู้ถูกประกาศล้มละลาย แต่ไม่ยอมแพ้แก่โชคชะตา ซึ่งเดิมบทนี้ได้ตกเป็นของ คริสตี้ ชุง แต่มีปัญหาเรื่องค่าตัว ซึ่งเกินกว่างบที่ตั้งไว้ และเวลาที่เธอมีให้กองถ่ายน้อยเกินไป ทางผู้กำกับจึงเลือกเธอ ฮิคาริ อิชิดะ ซึ่งเธอเป็นคนญี่ปุ่นโดยกำเนิด และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอต้องแสดงคู่กับ หลิว เต๋อ หัว ที่เธอแอบปลื้มมานาน และออกปากชมว่าเขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงานมากตลอดตารางการถ่ายทำเขาแทบจะไม่ได้หลับได้นอนเลย แถมบางครั้งก็ออกมาช่วยผู้กำกับด้วย มาดูกันว่าฝีมือการแสดงของเธอจะสวย หวาน เท่าหน้าตาของเธอหรือไม่
ร่วมด้วย หวัง ไป่ หมิง ที่คนไทยคุ้นหน้าเขากันดี กับชีวิตการเป็นนักแสดงคุณภาพ ที่เล่นมาแล้ว ทั้งยังควบตำแหน่งผู้กำกับ, ผู้อำนวยการสร้าง ที่มากด้วยผลงานและคุณภาพ
หวง ซิว เซิน นี่ก็สุดยอดดาราเจ้าบทบาทอีกคนของฮ่องกง จากบทหนุ่มโฉดจากเรื่องซาลาเปาเนื้อคน ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของผู้คน และบทบาทของสารวัตรหวง ที่ประทับใจใครหลายคนจากเรื่อง 2 คน 2 คม ในครั้งนี้กับบทบาทบอดี้การ์ดประจำตัวพระเอก
ประชันบทบาทกับ เหอ เจี่ย ลี่ และ อู๋ หย่ง เหมย สุดยอดดาราเจ้าบทบาทแห่งทีวีบี
และนี่คงเป็นเหตุผลเพียงพอแล้วสำหรับ กระซิบรักข้ามขอบฟ้า หรือในชื่อภาษาฝรั่งเศษว่า Fascination Amour ที่จะพาคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือ กิ๊ก หรือแค่คิดว่าจะชอบเข้าไปชมหาความสำราญ กับเรื่องราวสนุกสนานสุดประทับใจ
ติดต่อขอรับบัตรชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน
ได้ที่คุณเจี๊ยบ ( กมลชนก สมนวล )
โทร. 0 1553 6554--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ