กทม. และ กกต. เตรียมพร้อมเต็มที่รับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 47

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครร่วมกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดอบรมสัมมนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมเพื่อความเรียบร้อย บริสุทธิ์ และยุติธรรม สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่า ฯ กทม. อาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2547 นี้
คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันที่ 29 ส.ค.47 เพื่อดำรงตำแหน่งแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนปัจจุบันที่จะครบวาระในวันที่ 22 ก.ค. 47 ดังนั้นศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานครจึงได้จัดอบรมและสัมมนาผู้บริหาร ข้าราชการ และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่นฉบับปัจจุบัน อันจะส่งผลให้การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่กำลังจะมีขึ้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ และยุติธรรม
ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 47 ที่ผ่านมา กทม.ร่วมกับ กกต.ได้จัดการอบรมสัมมนาผู้บริหารระดับสูงของกรุงเทพมหานคร และ ผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น 300 คน โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง อาทิ นายปริญญา นาคฉัตรีย์ กรรมการการเลือกตั้ง นายวรภัทร วงศ์ปราโมทย์ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการเลือกตั้ง นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการ กองประชาสัมพันธ์ นายสมศักดิ์ คงมาก ผู้อำนวยการกองปกครองและทะเบียน เป็นต้น
กรุงเทพฯ ของคุณ จะก้าวหน้าหรือล้าหลัง คุณกำหนดได้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ