ไม่คิดใช้เส้น "ป๋าเต็ด-ยุทธนา" เข้าวงการ หลานนิคขอสานฝันเองกับ "เดอะสตาร์2"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
เทปที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2547 เวลา 22.00-23.00 น.ช่อง 9
พิธีกร พนมกร ตังทัตสวัสดิ์
ภคชนก์ โวอ่อนศรี
สัปดาห์ที่แล้วเราได้รู้จักกับหลากหลายชีวิต ที่มีความฝันเดียวกันจากภาคกลาง กับการค้นหานักร้องคนใหม่ของวงการกับโครงการเดอะสตาร์ 2 ซึ่งกำลังเข้มข้น ดุเดือดมากทีเดียว และคราวนี้มาต่อกันที่การคัดเลือกตัวแทนภาคอีสาน จับตาดูให้ดี กับหลานชายแท้ๆ ของป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ที่กระโดดเข้าสมัคร เพื่อสานฝันของตัวเองโดยไม่ได้ใช้เส้นสาย ความเป็นทายาทคนวงการบันเทิงมาใช้
คนเราทุกคนย่อมมีฝัน บางคนรอคอยอย่างอดทน แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ยอดเสียเวลาให้กับการรอคอยนั้น พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เพื่อให้ความฝันของพวกเขากลายเป็นจริง ไม่ว่าเส้นทางไปสุ่ความฝันของพวกเขา จะยาวไกลเพียงใด จากรอบคัดเลือก 4 ภาคทั่วประเทศ สู่รอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯซึ่งพวกเขาจะถูกคัดเหลือ 8 คน และจะถูกคัดออกอีกสัปดาห์ละ 1 คน จะเหลือเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะเป็น "เดอะสตาร์" เทปนี้เป็นการคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานโดยเราตั้งฐานการรับสมัครกันที่โรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 3-6 เมษายนที่ผ่านมาก และเช่นเคยในการคัดเลือกตัวแทนของแต่ละภาคนั้น รายการเราได้รับเกียรติจากผู้มีประสบการณ์ จากสาขาต่างๆ 3 ท่านให้เกียรติมาเป็นกรรมการ ท่านแรก โปรดิวเซอร์มือทองจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หนึ่งในผู้อยู่เบื้องความสำเร็จของ ธงไชย แมคอินไตย์, อัสนี โชติกุล ฯลฯ "คุณเพชร มาร์" ท่านที่สอง หัวหน้าภาควิชาดนตรี มหาวิทยาลัยเซนจอห์น และผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินมากมาย "คุณโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา" และท่านที่สาม นักแสดง นางแบบและสไตลิสต์ ชื่อดังของเมืองไทย "คุณม้า-อรนภา กฤษฎี" สำหรับบรรยากาศวันรับสมัคร ค่อนข้างคึกคักเป็นอย่างมาก ผู้คนเริ่มทยอยมาคัดเลือกกันตั้งแต่เช้าตรู่บางคนมากับพ่อแม่ บางคนมากับเพื่อนสนิทที่ยกกันมาเป็นแก็งค์เพื่อให้กำลังใจบางคนพกกีต้าร์มาซ้อม บางคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ก็มารู้จักกันที่นี่ ซึ่งเป็นการมีเพื่อนได้โดยไม่ยาก แถมยังเป็นเพื่อนที่ชอบแนวทางเดียวกันด้วย มีทั้งผู้ที่เคยมาล่าฝันจากเดอะสตาร์ 1 แต่พลาดหวังกลับไป และไม่ย่อท้อขอมาตามฝันอีกครั้ง ไม่จำเป็น ตัวมดที่มาพร้อมน้องฮ่องเต้ ลูกชายตัวน้อย หรือหนุ่มโดนัท กับมาดใหม่ที่จัดมาให้คณะกรรมการดูโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละคนพกความมั่นใจมาอย่างเต็มร้อย และจับตาดูให้ดีกับ หลานชายแท้ๆ ของ "ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม" คนวงการบันเทิง "นิค-รณวีร์ เสรีรัตน์" ที่เดินทางมาสมัครเพื่อสานฝันในการเป็นนักร้อง โดยมีคุณพ่อซึ่งเป็นนักดนตรีมาให้กำลังใจทุกวินาที ที่เข้าไปคัดเลือก ซึ่งตัวเขาเองเผยว่าไม่อยากใช้เส้นสาย ด้วยการให้ป๋าเต็ดฝากให้เป็นนักร้อง แต่ต้องการจะพิสูจน์ความสามารถตนเอง เพราะรู้ว่าโครงการเดอะสตาร์เขาคัดกันจริงๆ "นิค" จะเป็น 1 ใน 5 ที่จะได้เป็นตัวแทนภาคอีสานไปพบกับตัวแทนภาคต่างๆ อีก 3 ภาครึเปล่านั้น ต้องคอยชมและคอยลุ้นกัน ในเทปการคัดเลือกตัวแทนภาคอีสาน
อีกครั้งที่คนทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน ว่าใคร...จะยืนอยู่บนเส้นทางฝันเป็นคนสุดท้าย และใครจะได้เป็น "เดอะสตาร์" นักร้องต่อไปของเมืองไทยติดตามการเดินทางของพวกเขาตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย ในละครชีวิตที่ไม่มีบทของคนที่ฝันจะเป็นดาวใน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว2" ถ่ายทอดให้คุณได้ชมวันพุธที่ 14 กรกฎาคมนี้ 4 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ/ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ โทร.0-2669-9260--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ