แมพพ้อยท์เอเซีย (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “เอ็นทีที โดโคโม ร่วมทุนแมพพ้อยท์เอเซีย รุกตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีแผนที่ดิจิตอล”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท แมพพ้อยท์เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่วิจัย พัฒนา รวมถึงผลิตและให้บริการระบบแผนที่ดิจิตอล(Digital Map) ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) ระบบการติดตามและควบคุมยานพาหนะ (Fleet Management) ระบบค้นหาตำแหน่งโทรศัพท์มือถือ (Location-base Services) และระบบช่วยการออกแบบ เขียนแบบและการก่อสร้าง(Architecture Engineering and Construction) ตลอดจนข้อมูลภาพถ่ายจากดาวเทียมรายละเอียดสูง (High Resolution Satellite Imagery) ที่ให้บริการแก่คนไทยและส่งออกต่างประเทศ ได้แสดงถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ของไทย จึงได้รับเกียรติจาก บริษัท เอ็นทีที โดโคโม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัททางด้านการสื่อสารขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมลงทุนด้วย จึงได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเพื่อแจ้งถึงศักยภาพการเจริญเติบโตก้าวหน้าทางธุรกิจของบริษัทฯ พร้อมนำเสนอสุดยอดแห่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแผนที่อันล้ำสมัยภายใต้ชื่องาน “เอ็นทีที โดโคโม ร่วมทุนแมพพ้อยท์เอเซีย รุกตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีแผนที่ดิจิตอล“
ในงานแถลงข่าวนี้ หม่อมหลวงศักดิ์สิริ กฤดากร ประธานกรรมการ บริษัท แมพพ้อยท์เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด จะให้รายละเอียดถึงภาพรวมธุรกิจและศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ พร้อมทั้งผู้บริหารจากบริษัท เอ็นทีที โดโคโม จำกัด ที่จะร่วมแถลงถึงความเป็นมาของเข้ามาร่วมลงทุนกับบริษัท ฯ ในครั้งนี้ด้วย จากนั้น จะเป็นการแสดงภาพรวมเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และการให้บริการ ทั้งหมดซึ่งล้วนเป็นเครื่องมือสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจและอุตสาหกรรมหลักต่างๆ อาทิ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โทรคมนาคม การตลาด การเงิน การศึกษา ยานยนตร์ เกษตรกรรม อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ
นอกจากจะแถลงข่าวแล้ว บริษัทฯ ยังจะประกาศความร่วมมือระหว่างบริษัทฯกับพันธมิตรธุรกิจด้านต่างๆ อีกด้วย ตามกำหนดการ ดังนี้
วันที่: วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2547
กำหนดการ:
10.00 — 10.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
10.30 — 11.15 น. งานแถลงข่าว
11.15 — 11.30 น. ถาม — ตอบ
สถานที่: ห้องกำแพงเพชร 2 ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทรัล โซฟิเทล พลาซ่า
ถนนพหลโยธิน ลาดพร้าว (สถานีรถไฟใต้ดิน พหลโยธิน)
หลังจากการแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว ท่านสามารถชมนิทรรศการและร่วมการสัมมนา”MappointAsia Solution Day 2004” ในห้องบอลรูม ชั้น 1 ได้เพิ่มเติม บริษัทฯ ใคร่ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปริญดา นิลทจันทร์ คุณอรุณี ณ สงขลา บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120, 119 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com ;arunee_n@penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ