PINN SHOP ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงาน workshop

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--พีอาร์ เน็ตเวิร์ด คอนซัลแตนท์
เนื่องจากในปัจจุบัน PINN SHOP ได้กลายเป็นผู้นำเทรนด์ทางด้านเย็บปักถักร้อย โดยการบริหารงานโดยพ.ญ.บุษยา เตชะเสน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นที่กว้างขวางแล้ว เป็นงานอดิเรกแนวใหม่แบบ DIY(Do-It-Yourself) เพราะถ้าหากพูดถึงงานฝีมือแล้วละก็ต้องนึกถึง PINN SHOP อันดับแรก
ปัจจุบัน PINN ได้รับการตอบรับอย่างมาก กับเทรนด์ DIY needlecraft ที่เปิดโอกาสให้ผู้ทำสามารถใช้จินตนาการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดกำจัด จากกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และรวมถึงดาราและนางแบบชั้นนำในบ้านเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นนางแบบสาวอย่างโอเด็ด เฮนเรียด แจ็คโคมิน, นักร้องสาวหน้าใส ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง หรือแม้แต่ศิลปินรุ่นเล็กอย่าง น้องพลอย ลิตเติ้ล วอยซ์ ที่หันมาสนใจเทรนด์เก๋ๆ ที่เป็นงานอดิเรกแนวใหม่ของผู้หญิง (trendy hobby craft) จนหลายคนแวะเวียนเข้ามาเป็นลูกค้าประจำจนพนักงานขายของ PINN หลายสาขา คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี
สาเหตุที่ทำให้ PINN SHOP เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางนั้น มาจากการออกแบบในสไตล์ที่ทันสมัย และมีสินค้าแฟชั่นที่ให้เลือกอย่างหลากหลาย โดย PINN SHOP จะเป็นสูนย์รวมของวัสดุอุปกรณ์สำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานฝีมือแนว DIY พร้อมนำเสนอเทรนต์ใหม่ๆ เก๋ๆ เท่าๆ ที่กำลังอินใน ขณะนี้ อาทิ งานฝีมือที่เรียกว่า Hem ซึ่งจะเป็นงานที่นำเชือกสีมาถักโดยมีการนำเอาลูกปัด และคริสตัลมาผสมผสานออกเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือต่างๆ โดยผ่าน workshop และหลักสูตรสอนฟรี จากทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ๆ ที่ผ่านการอบรมจากต่างประเทศมาสอน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เสมือนนั่งทำงานฝีมืออยู่ที่บ้านของตัวเอง
งาน workshop ซึ่งเป็นงานทาง PINN SHOP จะมีการเปิดสอนให้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจะเป็นรอบพิเศษเฉพาะในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2547 เวลา 13.00-18.00 น. ณ PINN SHOP ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ดพลาซ่า (เวิร์ดเทรดเซ็นเตอร์) ชั้น 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษราภรณ์ (อึ่งสกุล) พิศณุเสน
โทร. 01-344-9149--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ