วัล คิลเมอร์มือปราบ SPARTAN โคตรอันตราย การกลับมาพร้อมความตื่นเต้นชวนสงสัย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ SPARTAN มือปราบโคตรอันตรายได้เปิดตัวในฐานะหนังดราม่าเข้มข้นที่เน้นความตื่นเต้นชวนสงสัยที่ได้ เดวิด มาเม็ต เป็นผู้กำกับและเขียนบท ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ฮอลลีวู้ดให้ความนับถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฝีมือการสร้าง THE SPANISH PRISONER,STATE AND MAIN และ HEIST สำหรับ SPARTAN นั้นเขาได้วางตัว วัล คิลเมอร์ ในบท โรเบิร์ต สก็อตต์ นายทหารคนสำคัญของหน่วยสืบสวนเฉพาะกิจ
SPARTAN เป็นเรื่องราวของ โรเบิร์ต สก็อตต์ (วัล คิลเมอร์) เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับระดับสูง ของสหรัฐฯ ที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยชีวิต ลอร่า นิวตัน (คริสเต็น เบลล์) ลูกสาวประธานาธิบดีที่ถูกลักพาตัวไป โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษ เคอร์ติส (ดีเร็ค ลุ้ค) เป็นคู่หูในการปฏิบัติภารกิจลับครั้งนี้ เมื่อทั้งคู่เริ่มงานก็พบเรื่องไม่ชอบมาพากลซ่อนเร้นอยู่ในกลุ่มนักการเมืองวอชิงตัน แต่ภารกิจนี้ไม่อาจล้มเลิกได้ เพราะพวกเขาดันไปล่วงรู้ความลับที่ไม่ควรรู้เข้าอย่างจัง ! ปมปริศนาจะถูกคลี่คลายได้หรือไม่ ภารกิจครั้งนี้มีชีวิตของเด็กสาวเป็นเดิมพัน!
แมงป่องชวนคุณร่วมปฏิบัติการพิเศษในการสืบหาความจริงว่าการหายตัวไปของลอร่านั้นมีเกมการเมืองซ่อนอยู่เบื้องหลังหรือไม่...SPARTAN อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ของแมงป่อง ได้จัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ