สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ จับมือ วีซ่า และ 3 ธนาคารใหญ่ ทุ่มงบไม่อั้นสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการนักช้อป "ช้อป มาราธอน"...ครั้งเดียวในรอบปี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สยามพิวรรธน์
สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังกับ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตของโลก พร้อมด้วยบัตรวีซ่าจาก 3 ธนาคารชั้นนำของประเทศ ได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นร่วมกันอย่างพิเศษเหนือชั้นในงาน "ช้อป มาราธอน" มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปีที่นักช้อปตัวจริงรอคอย โดยร่วมมือกับกว่า 220 ร้านค้าชั้นนำภายในทั้งสองศูนย์การค้า ขนเอาขบวนสินค้าคุณภาพมาลดราคาอย่างมโหฬารสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยมอบอภิสิทธิ์ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตวีซ่าทั้ง 3 ธนาคารและสมาชิกดิสคัฟเวอรี่คลับ ได้ช้อปก่อนใครในวันที่ 22 กรกฎาคม และเอาใจนักช้อปในคืนวันศุกร์และเสาร์ ขยายเวลาเปิดทำการให้ช้อปกันอย่างหนำใจจนถึงเที่ยงคืน
สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ เป็นผู้นำศูนย์การค้าแห่งแรกที่ริเริ่มการจัดมหกรรมลดราคาประจำปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน "ช้อป มาราธอน" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคืนกำไรและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ อีกทั้งช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าผู้เช่าภายในทั้งสองศูนย์ฯ ให้เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาการจัดเพียงไม่กี่วัน โดยจัดเอาใจลูกค้าขอช็อปอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว หลังจากได้รับผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่และผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมเหนือความคาดหมายจากกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มีจำนวนไม่น้อยที่ตั้งใจบินมาช้อปปิ้งในงานนี้โดยเฉพาะ ถือเป็นสุดยอดเทศกาลลดราคาที่พิเศษสุดของแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มาช้อปในเมืองไทย ร่วมขานรับนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมให้กรุงเทพฯ เป็น "สวรรค์ของนักช้อป" โดยคาดว่าปีนี้จะสามารถดึงดูดลูกค้าทั้งในประเทศและจากต่างประเทศได้เพิ่มขึ้นมากกว่าช่วงปกติถึง 3 เท่า และส่งผลให้ร้านค้าสามารถสร้างยอดขายรวมได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่าตัว ทั้งนี้คาดการณ์จากผลตอบรับและยอดขายถล่มทลายของร้านค้าต่างๆ จากการจัดงานปีที่แล้ว
โดยในปีนี้ สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ได้ร่วมผนึกกำลังกับ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี และบัตรเดรดิตไทยพาณิชย์ ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกันในงาน "ช้อป มาราธอน" มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยฐานสมาชิกของลูกค้าที่ถือบัตรวีซ่าของทั้ง 3 ธนาคารข้างต้น มีจำนวนสูงกว่า 1 ล้านคน สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ได้อย่างทั่วถึงทุกกลุ่ม อีกทั้งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพสูงสุดในการจับจ่ายสินค้าและบริการคุณภาพจากร้านค้าภายในทั้งสองศูนย์ฯ ซึ่งมีความหลากหลายครบวงจรและมีความแตกต่างอันโดดเด่น
นอกจากนี้ ยังมีเหล่าร้านค้าตอบเท้าเข้าร่วมรายการมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 95% รวมแล้วกว่า 220 ร้านค้า หรือ กว่า 250 แบรนด์ ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา และต่างมีข้อเสนอพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งส่วนลดสูงสุดถึง 80% โดยมีทั้งสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดและคอลเลคชั่นที่ผ่านมา พร้อมของแจกของแถมอีกมากมาย จึงเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำสำหรับบุรุษและสตรี สินค้าตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ตอบรับกับชีวิตปัจจุบัน กลุ่มสินค้าสำหรับแม่และเด็ก สถาบันด้านความงาม สถาบันเพื่อการศึกษาและพัฒนาความรู้ ภัตตาคาร และร้านอาหาร ทุกร้านล้วนมีคุณภาพและมีชื่อเสียง ผ่านการคัดสรรมาให้ลูกค้าของศูนย์ได้เลือกช้อปและใช้บริการอย่างจุใจ
เพื่อให้สมกับการรอคอยของบรรดาขาช้อป โปรโมชั่นในปีนี้จึงพิเศษกว่าทุกปี นอกจากจะได้รับความร่วมมือจากร้านค้าชื่อดังที่พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ให้กับลูกค้าทุกท่านแล้ว ยังมอบอภิสิทธิ์เหนือระดับให้แก่สมาชิกบัตรวีซ่าของ 3 ธนาคารที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์, บัตรเครดิต กรุงศรี จีอี และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ดังนี้
- เพียงซื้อสินค้าผ่านบัตรวีซ่า (จากธนาคารเดียวกัน) ครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์จับรางวัลเพื่อลุ้นรับ คูปองเงินสด หรือ ของรางวัลเก๋ๆ ทันที รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อีกทั้งสิทธิพิเศษและของกำนัลเร้าใจอีกมากมายที่แต่ละธนาคารมอบเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้า
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ วีซ่า ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 500 บาทขึ้นไปในงาน "ช้อป มาราธอน" รับคูปอง Amazing Thailand Grand Sale เป็น 2 เท่า
นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังได้วางแผนสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทาง ทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุ อินเตอร์เน็ต ป้ายโฆษณากลางแจ้งตามจุดสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ บันติ้ง แบนเนอร์ โปสเตอร์ และแจกแผ่นพับ ใบปลิว ตามสถานีรถไฟฟ้า เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง รวมถึงแจ้งข่าวสารส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้าสมาชิกบัตรวีซ่าทั้ง 3 ธนาคาร พร้อมเพิ่มบริการพิเศษให้กับลูกค้า โดยขยายเวลาเปิดบริการให้ช้อปมาราธอนกันอย่างจุใจจนถึงเที่ยงคืนในวันศุกร์และเสาร์ ทั้งยังจัดเตรียมพื้นที่จอดรถเพิ่มเติมที่วัดปทุมวนาราม นอกเหนือจากอาคารจอดรถสยามที่สามารถรองรับรถหมุนเวียนได้วันละ 6,500 คัน และเตรียมอำนวยความสะดวกด้วยบริการรถตู้ รับ-ส่งตลอดระยะเวลาการจัดงาน หรือลูกค้าสามารถเลือกเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีสยามที่สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมเข้าสู่อาคารสยามเซ็นเตอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรอันคับคั่ง
สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ มุ่งมั่นพัฒนาทั้งด้านสินค้าและบริการ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำด้านศูนย์การค้าที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล และมุ่งหวังให้งาน "ช้อป มาราธอน" เป็นมหกรรมลดราคายิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี ที่ทุกคนรอคอย และมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า นักช้อปตัวจริงจึงไม่ควรพลาด เพราะมีเพียง 4 วันเท่านั้นในรอบปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
แผนกประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2687-5000 ต่อ 234-238
E-mail: prsiam@siampiwat.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ