ดีแทครุกตลาดเอสเอ็มอีครึ่งปีหลัง จัดสัมมนา รหัส (ลับ) สู่ความสำเร็จ เสริมศักยภาพเอสเอ็มอีสู่ตลาดโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--แทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าดีแทคได้เริ่มบุกตลาด SMEs ครึ่งปีหลังของปี 2547 แล้วด้วยการจัดสัมมนา รหัส (ลับ) สู่ความสำเร็จ เพื่อสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าสำหรับผู้ใช้บริการ DTAC SMEs กว่า 1,000 องค์กร สนับสนุนการนำไอทีมาใช้ในการประกอบธุรกิจ รับฟังแนวคิดจากประสบการณ์จริง จากผู้ที่รู้จริง เพิ่มมุมมองทางธุรกิจ ทำให้ธุรกิจของลูกค้าดีแทคง่ายขึ้น โดยการสัมมนาจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2547 ระหว่างเวลา 12.00 — 16.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“การสัมมนาในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มของกิจกรรมซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ลูกค้า DTAC SMEs ด้วยการนำประสบการณ์ที่เป็นเคล็ดลับสู่ความสำเร็จทางการตลาดมาถ่ายทอดเป็นแนวทางในการพัฒนาต่อไป โดยดีแทคได้เชิญลูกค้า SMEs ประมาณ 1,000 องค์กร เข้าฟังการสัมมนา และจะจัดสัมมนาให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ต่อไป” นายสันติกล่าว
การสัมมนาในครั้งนี้จะครอบคลุมกิจการ 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่
1. กลุ่มธุรกิจการค้า นำการสัมมนาโดย เรวัติ จินดาพล ผู้ก่อตั้ง Miss Lilly นักคิด นักสร้างแบรนด์ ในธุรกิจจัดส่งดอกไม้ทั่วประเทศ
2. กลุ่มธุรกิจอาหาร โดย บุญชัย พัวพัฒน์ขจร Vice President จากผลิตภัณฑ์ aki-ko ขนมหวานไทย สไตล์ญี่ปุ่น
3. กลุ่มธุรกิจงานบริการเพื่อความงาม โดย ดร.ไพบูลย์ ปิลันธน์โอวาท เจ้าของกิจการ Aroma-Vera Spa
4. กลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ นำโดยอาจารย์พนม ปีเจริญ นักพูดและเจ้าของกิจการสะเต๊ะทูเดย์ และ ดร.สุกิตติ เอื้อมหเจริญ นักวิชาการที่ปรึกษาโครงการ OTOP / SMEs / Franchise
*การสัมมนาดำเนินรายการโดยสโรชา พรอุดมศักดิ์ พิธีกรชื่อดังจากรายการเมืองไทยรายวัน
ในงานสัมมนาจะมีทั้งการวิเคราะห์ถึงปัญหาและอุปสรรคในการเติบโตของ SMEs แจกแจงและแยกจุดเด่นรวมทั้งข้อได้เปรียบในการแข่งขันของ SMEs ในแต่ละกลุ่ม มีการแนะนำเครือข่ายเคลื่อนที่ดีแทคพร้อมโซลูชั่นซึ่งสามารถนำมาใช้กับการติดต่อสื่อสารภายในกลุ่ม การติดต่อสื่อสารด้วย email, SMS/MMS Broadcasting และ Voice Message ภายในกลุ่ม การเชื่อมต่อเข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย GPRS การประชุมผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในกลุ่ม ประกอบกรณีศึกษาของธุรกิจที่ประสพความสำเร็จโดยการใช้ Mobile Solution แบบไทย ๆ โดยเฉพาะ.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ