“ตั้ม-ลูกเกด” เยือนบ้านเกิด “First Stage Show” แนะรุ่นน้องร้องเพลงด้วยหัวใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอไทม์มีเดีย
กลับมาเยือนเวที “First Stage Show” อีกครั้ง สำหรับกลุ่มศิลปิน “First Stage Project Album” ตั้ม-ชาญวิทย์ วงศ์รุ่ง และลูกเกด-กรองแก้ว บีเชดี้ ในฐานะศิลปินน้องใหม่ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว พร้อมนำเพลงจากอัลบั้มมาฝากกันถึงที่ งานนี้ 2 พิธีกร “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” และ “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เปิดเวทีให้น้องๆเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงฝีมือกันอย่างสุดความสามารถ
ในสัปดาห์นี้ เป็นการคัดเลือกแชมป์ในรอบ Champ Of The Week ซึ่ง น้องฟางข้าว-ณัฐชา จิตตานนท์ สาวน้อยหน้าใสวัย 14 ปี จากโรงเรียนศรีวิกรม์ นำเพลง “รักครั้งสุดท้าย” ของ โบ-สุนิตา ลีติกุล มาโชว์พลังเสียง จนสามารถเอาชนะใจคณะกรรมการอย่าง แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร, กบ ไมโคร ฯลฯ คว้าเงินรางวัล 30,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ พร้อมได้รับการฝึกอบรมการร้องเพลง และพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมตัวสู่การเป็นนักร้องอาชีพ
ท้ายสุด “ลูกเกด-กรองแก้ว” ศิลปินรุ่นพี่จากเวที “First Stage Show” กล่าวว่า “เกด อยากฝากให้กำลังใจน้องๆทุกคนที่เข้าประกวดตั้งใจฝึกซ้อมพลังเสียงบ่อยๆ เพราะสิ่งสำคัญของการร้องเพลงคือ ร้องออกมาด้วยหัวใจในสไตล์ที่เป็นตัวเรา แล้วจึงนำเทคนิคในการซ้อมที่ได้มาแสดงออกบนเวทีอย่างเต็มที่ที่สุด ส่วนน้องๆคนไหนที่พลาดโอกาส ก็อย่าพึ่งท้อแท้นะคะ ให้นำคำแนะนำจากคณะกรรมการไปทบทวนถึงจุดด้อยของเราแล้วพยายามฝึกฝนใหม่ แล้วกลับมาโชว์พลังอีกครั้ง เวทีนี้ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนเสมอ ค่ะ”
บันไดแรกของการเป็นนักร้องมืออาชีพ เปิดกว้างสำหรับคนที่สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับสมัคร ได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9400 หรือเขียนใบสมัคร ส่งประวัติพร้อมรูปถ่าย ส่งมาที่ รายการ “First Stage Show” บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ชั้น 23 เลขที่ 50 อาคาร จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ เพลส สุขุมวิท 21 )อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
ร่วมติดตามชมและร่วมเชียร์ว่าที่นักร้องคนใหม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2547 เวลา13.05-13.55 น. ทางททบ.5
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ