กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 14, 2004 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สื่อสารไร้พรมแดน...กับอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โดยความร่วมมือกับ บมจ. ทศท. คอร์ปอเรชั่น ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ Wi-Fi ที่มีความเร็วถึง 1 เมกกะบิตต่อวินาที เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจให้ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ ห้องจัดเลี้ยง และสระว่ายน้ำ สามารถใช้ได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์ Note Book และ PDA สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าที่ยังไม่ได้ติดตั้ง Wireless Card หรือลูกค้าที่ไม่ได้นำคอมพิวเตอร์มาด้วย ทางโรงแรมฯ มีบริการเช่าในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงห้องพัก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มธุรกิจให้มากขึ้น
ติ่มซำเมนูใหม่ ถูกใจกว่าเดิม
เมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกว่า 30 รายการอร่อยเด็ด อาทิ หอยเชลล์บร็อคโคลี่ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋าชาเขียว กุ้งแก้ว ฟองเต้าหู้ทอดน้ำแดง เห็ดหอมห่อกุ้ง และอีกมากไม่อั้นเรียงรายมาให้เลือกกันถึงที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับมื้อกลางวันในราคาใหม่แสนคุ้มเพียงแค่ 420 บาท++เท่านั้น พร้อมซุปเกี๊ยวน้ำหูฉลามฟรีอีก 1 ถ้วยใหญ่
มากกว่าสุขภาพดี
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมสนับสนุนคนไทยให้รักการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีในวันนี้ จึงขอแนะนำแพ็คเกจดีๆจาก ฟิตเนส โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นผู้ชนะและไปถึงจุดหมายอย่างที่ตั้งใจ
- วันนี้เมื่อสมัครเป็นสมาชิกใหม่ จะได้รับกระเป๋ากีฬาฟรีมูลค่า 1,000 บาท
- สำหรับสมาชิกเก่าที่ต่ออายุสมาชิก จะได้รับบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติทั้ง มื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า สำหรับ 4 ท่านฟรี
- สมาชิกทุกท่านที่แนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา จะได้รับบัตรรับประทานอาหารติ่มซำมื้อกลางวัน สำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน (และสมาชิกใหม่ยังได้รับบัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำที่ห้องอาหารชีสเทร่า อีกด้วย) ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
ฟังเพลงสบายๆสไตล์...สายสุนีย์
“สายสุนีย์” และวงเดอะเซอร์ไวเวอร์ซ จะมาตรึงหูผู้ฟังด้วยพลังเสียงอันโดดเด่น และโชว์ลีลาการร้องที่หาดูได้ยากกับบทเพลงทั้ง สไตล์แจ๊ส บรอดเวย์ บัลลาด และป็อบร่วมสมัย ให้ฟังกันแบบจุใจ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ที่ พาสเทล เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพราะที่นี่เสียงเพลง...ไม่เคยหลับใหลไปจากใจคุณ
ช่วงเวลาพิเศษ ช่วงเวลาแห่ง Happy Hour ซื้อ 1 แก้ว ฟรี 1 แก้ว ระหว่างเวลา 4 โมงเย็น ถึง 6 โมงเย็น ทุกวัน เฉพาะเครื่องดื่มทุกชนิดที่มีแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็น เบียร์สิงห์ วิสกี้ ค็อกเทลทุกชนิด และอีกมากมาย
For more information, please contact :
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ