ททท.จับมือไอเน็ต และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม YCT Webby Awards

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 14, 2004 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับบมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (ไอเน็ต) และ บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม YCT Webby Awards เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนที่สามารถสร้างสรรค์เว็บไซต์ท่องเที่ยวได้อย่างสวยงาม ทันสมัย และสะท้อนความเป็นนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
คุณจำเริญ กรเกษตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือ ไอเน็ต องค์กรชั้นนำด้านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และบริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงรายใหญ่ของประเทศ กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานของไอเน็ตที่ผ่านมากว่า 9 ปี นอกจากให้บริการที่มีคุณภาพ และ เพิ่มความหลากหลายเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแล้ว ไอเน็ตยังมุ่งสนับสนุนการพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจของประเทศ โดยใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างการเรียนรู้ และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โครงการประกวดออกแบบเว็บไซต์ "นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม" หรือ "YCT Webby Awards" นับเป็นโครงการสำคัญที่จะส่งเสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนไทยให้รู้จัก และรักการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นความภูมิใจ และยินดีอย่างยิ่งที่ไอเน็ตได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำความบันเทิงทางด้านภาพยนตร์ และ Entertainment ในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เช่นนี้ขึ้น และเชื่อมั่นว่าสมาชิก Young Creative Traveler ตลอดจนเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับความรู้ความเข้าใจในการอนุรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมอย่างถูกวิธี ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวของประเทศมีความสวยงาม และคงอยู่คู่คนไทย เพื่อให้เยาวชนรุ่นหลังได้เรียนรู้วัฒนธรรม และท่องเที่ยวตลอดไป ทั้งนี้ โครงการ "YCT Webby Award" ถือเป็น กิจกรรมหนึ่งภายใต้โครงการ "Smart Travel” ของไอเน็ตด้วยเช่นกัน
ดังนั้น เพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ "YCT Webby Awards" มีแนวทางในการออกแบบเว็บไซต์ที่ถูกต้อง น่าสนใจ และมีจริยธรรมที่ดี จึงจัดกิจกรรมเสวนา "ทำเว็บอย่างไร ถูกใจคนดู" ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน(โรง 5) วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2547 เวลา 9.00 - 12.00 น. โดยได้เชิญวิทยากรจากสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ซึ่งเป็นเว็บมาสเตอร์มืออาชีพที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ อาทิ kapook.com, pantip.com และ plawan.com (ปลาวาฬ บราวเซอร์) เป็นวิทยากร และกรรมการตัดสินในการประกวดครั้งนี้”
จึงขอเชิญชวนสมาชิกโครงการ "Young Creative Traveler" และเยาวชนที่สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานเสวนาฯ โดยสำรองที่นั่งได้ที่ YCT Activity Center 0-2511-5555 หรือคลิกดูรายละเอียดโครงการ ได้ที่www.creativetraveler.net พร้อมสมัคร และส่งผลงานได้ที่ Major Cineplex รัชโยธิน ชั้น 8 ตั้งแต่วันนี้ - 7 สิงหาคม 2547--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ