เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อชีวนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 14, 2004 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ภูเก็ต — เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านความปลอดภัย อชีวนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ตามหลักของ กองตรวจสอบภายในด้านความปลอดภัยของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในภูเก็ต รางวัลนี้ได้รับการนำ เสนอต่อผู้ว่าการจังหวัดภูเก็ต นายอุดมศักดิ์ อัศวรางกูร และมอบให้แก่ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท โดยมี มร. อาคิม บรูคเนอร์ ผู้จัดการโรงแรม และมส. เจน แมคดูกัล ผู้จัดการฝ่ายความ ปลอดภัย ความสะอาด และสุขภาพ เป็นตัวแทนรับรางวัล
มร. ฟิลิปป์ ซีเกิล ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค ของเลอ เมอริเดียน ไทยแลนด์ รีสอร์ทส์ กล่าวว่า การได้รับรางวัลนี้ มีผลดีต่อความพยายามที่จะเริ่มต้นการจัด และรักษามาตรฐานด้านสุขภาพและ ความปลอดภัยในโรงแรม ไม่เพียงแต่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นรวมไปถึงพนักงานทุกคนด้วย
เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวในภูเก็ตที่ได้รับรางวัลนี้ มร. ฟิลิปป์ ซีเกิล กล่าวว่า ขณะนี้ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้ผลักดันให้ยกระดับการรักษาความ ปลอดภัย ปรับปรุงสภาพแวดล้อมของสถานที่ทำงาน และวางมาตรฐานขึ้นมา เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับ โรงแรมอื่นๆ ในภูเก็ต
นอกจากนี้ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ยังเป็นผู้ได้รับรางวัลที่มีความโดดเด่นด้านอื่นๆ อีกด้วย ในปีที่ผ่านมา เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ได้เป็นหนึ่งในสิบโรงแรมไทย ที่ได้รับรางวัลสูงสุด ด้านการอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อมจากมูลนิธิใบไม้เขียว และ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ยังเป็นที่ยอมรับจากโครงการ“Beautify Phuket With Recycling” (เติมสวยให้ภูเก็ตด้วยการ รีไซเคิล) โครงการนี้ส่งเสริมให้ลดปริมาณขยะ ประหยัดพลังงาน และปกป้องสภาพสิ่งแวดล้อมและทรัพยากร ธรรมชาติ ของภูเก็ต
บริษัทอื่นๆ ในภูเก็ตที่ได้รับรางวัลเดียวกันนี้ ได้แก่ โรงพยาบาลภูเก็ตอินเตอร์เนชั่นแนล กรมการผลิต ไฟฟ้าแรงสูง และ การท่าอากาศยานและปิโตรเลียมภูเก็ต
เกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน
โรงแรมเลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียนยังเป็นพันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเนินงานโดยสายการบิน เจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ/คุณ เนริสา หมื่นส่ง
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ ying@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ