“ตุ๊ก” ลื่นล้มความจำเสื่อม!!! “บีม-ติ๊ก-กิ๊บซี่” หลุดขำท่าเมา

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
สร้างเสียงหัวเราะมาหลายตอนแล้ว แต่อาทิตย์นี้ (4 ก.ย.) ตัวละครในละครซิทคอมเรื่อง “รถด่วนขบวนสุดท้าย” ทางโมเดิร์นไนน์ ต้องมานั่งหน้าเครียดกันเป็นแถวซะแล้ว เมื่อ บุษบา (ตุ๊ก-จันทร์จิรา) ความจำเสื่อมไปชั่วขณะ ทำให้เรื่องราวต่างๆวุ่นวายไปหมด ทั้ง จื้อ (บีม-กวี), ใบเตย (กิ๊บซี่), ดุจแสงดาว (ติ๊ก-กัญญารัตน์) และ คึกคัก (ก่อ) ต้องช่วยกันหาทางให้ บุษบา ฟื้นความทรงจำโดยเร็วที่สุด
ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำที่สตูดิโอ ย่านนนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ทฉากพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว ตุ๊ก แม้จะดูเก๋ากว่าคนอื่นๆ แต่พอมาเจอฉากที่ต้องเล่นเป็นคนความจำเสื่อม ก็ทำเอาหนักใจขึ้นมาทันที เมื่อทุกคนเข้าใจคิวของตัวเองแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงที่ ตุ๊ก เดินเข้าออฟฟิศมาและทักทาย บีม,กิ๊ปซี่,ก่อ อย่างร่าเริง แต่แล้วคล้อยหลังแป๊บเดียว ตุ๊ก ก็ลื่นล้มหัวฟาดพื้น ถึงคิวนี้ ตุ๊ก ไม่กล้าล้มจริง ผู้กำกับเลยมาสาธิตให้ตุ๊กดูเป็นตัวอย่างว่าต้องล้มแค่ไหนมุมกล้องถึงรับได้ พอ ตุ๊ก เข้าใจแล้ว ก็เริ่มถ่ายใหม่ คราวนี้ ตุ๊ก ล้มได้พอดีจนทุกคนคิดว่าล้มจริง พอ ตุ๊ก ลุกขึ้นยืนเท่านั้นแหละ ก็ออกอาการป้ำๆเป๋อๆคล้ายคนเมาเหล้ามากกว่าคนความจำเสื่อม เลยทำให้ บีม,ตุ๊ก,กิ๊บซี่ อดหัวเราะไม่ได้จนผู้กำกับต้องสั่งเทค ตุ๊ก รีบบอก “พี่เองยังขำตัวเองเลย ดูสิทำไปได้” บีม บอกบ้าง “ไม่คิดว่าพี่ตุ๊กจะเล่นได้เนียนขนาดนี้ ขอโทษด้วยครับที่ทำให้ถ่ายใหม่” ผู้กำกับเลยปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันสักพัก และเริ่มถ่ายใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ
เบื้องหลังยังฮากันขนาดนี้ เบื้องหน้าจะฮากว่าขนาดไหน ติดตามชมละครซิทคอม “รถด่วนขบวนสุดท้าย”ตอน “ความทรงจำที่หายไป” ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ