“ไฮเปอร์” หายเจ็บพร้อมลุย เตรียมส่ง ความสะใจครั้งใหญ่ “ใส่ร้ายป้ายสี”

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2004 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากที่เจ็บตัวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนนี้พวกเขา พักฟื้นจนหายดีและพร้อมแล้วที่ จะกลับมาอีกครั้ง สำหรับเจ้าของงานเพลงเนื้อหาเสียดแทงแบบสะใจให้ปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา “ไฮเปอร์” กับอัลบั้มชุดใหม่ “ใส่ร้ายป้ายสี” สมาชิกประกอบด้วย“เชษฐา ฉายาช่าง (วิด) ร้องนำ” “ศิริ เกรียงพิชิตชัย (หนึ่ง) กีต้าร์” “สุรวิทย์ ประกอบกุล (หนึ่ง) คีบอร์ด” “ชัยชาญ ทิพย์คหบดี (ชาญ) เบส” “กิตติพัฒน์ อังสุมาล (ป๊อก) กลอง” ภายใต้ต้นสังกัดมอนเตอร์มิวสิก ในเครือ “อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และด้วยความเป็น “ไฮเปอร์” ทำให้อัลบั้มชุดนี้มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้แฟนเพลงผิดหวังสำหรับการกลับมาของพวกเขา ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ลองไปฟังจากวง “ไฮเปอร์” กันเลยดีกว่า
“หลังจากที่พวกเราหายหน้าหายตาไปนานเพื่อรักษาตัวจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พอหายเจ็บพวกเราก็เริ่มทำงานกันทันที และตอนนี้พวกเราก็พร้อมแล้วครับที่จะกลับมาอีกครั้ง สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ของพวกเรา ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “ใส่ร้ายป้ายสี” และเพลงแรกที่จะได้ฟังคือเพลง “ใส่ร้ายป้ายสี” เพลงก็นำมาจากความจริงในสังคม ปัจุบันครับ อีกมุมหนึ่งของคนเรานี้เอง ความหมายก็จะเป็นเหมือนการที่เรามีคนรัก แล้วคนที่เรารักจะทิ้งเราไปอยู่กับคนอื่น ถ้าจะทิ้งไปก็จะตามไปใส่ร้ายป้ายสีให้ไม่มีความสุข แนวดนตรีของอัลบั้มชุดนี้ เป็นป็อป ร็อกครับ ใช้เวลาใน การทำงานประมาณครึ่งปี อุปสรรค์การทำงานในห้องอัดก็จะเป็นเรื่องเวลาครับเพราะว่าช่วงนั้นพวกเรามีคอนเสิร์ตทุกอาทิตย์ ในส่วนของการทำเพลงอัลบั้มชุดนี้พวกเราโชคดีมากๆครับ ได้พี่ “เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” เป็น เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์และพี่ “ เจษ- เจษฏา หันช่อ” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ ซึ่งการทำงานกับพวกพี่ๆก็สนุกมาก พวกพี่ๆก็เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นได้ตลอดว่า ต้องการนำเสนออะไร ในส่วนไหนที่พวกเราไม่เข้าใจก็จะสอนให้ครับ และในอัลบั้มชุดนี้พวกเราก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง และทำนองอย่างเพลง “ใส่ร้ายป้ายสี,ปกปิด,เหลวแหลกและเกาะเธอกิน” ด้วยครับ สำหรับอัลบั้ม “ใส่ร้ายป้ายสี” ก็เป็นความตั้งใจและทุ่มเทของพวกเราตั้งแต่ต้นแล้วก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ พวกเราก็ของฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ”
เตรียมพบกับพวกเขา “ไฮเปอร์” กับเพลงแรก เปิดตัว “ใส่ร้ายป้ายสี” ที่มาใส่ร้ายและเปิดเผยความจริงกันแล้วทางสถานีวิทยุทุกคลื่น และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มของพวกเขา 5 ส.ค. นี้ ทุกแผง!!!ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฉายา   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ