ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันพัทยาควีนส์คัพมาราธอน พร้อมชวนคนไทยร่วมถวายพระพรด้วย “ต้นไม้ของแม่”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 15, 2004 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันพัทยาควีนส์คัพมาราธอนครั้งที่ 10 รวมนักวิ่งนานาชาติกว่า 10,000 คน หนึ่งในกิจกรรมชายหาดของเทศกาลท่องเที่ยวสีสันตะวันออก พร้อมชวนคนไทยร่วมลงนามถวายพระพรบนใบไม้กระดาษติดบน “ต้นไม้ของแม่” ต้นไม้กระดาษยักษ์สูงกว่า 2 เมตร
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ — การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า ดั๊บเบิ้ล เอ ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมพัทยาควีนส์คัพมาราธอน ปี2547 ซึ่งจะมีนักวิ่งนานาชาติจากเอเชีย ยุโรป อเมริกา และอัฟริกา รวมกว่า 10,000 คน สำหรับปีนี้จัดเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยความร่วมมือของจังหวัดชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย นอกจากการแข่งขันวิ่งมาราธอนแล้วยังมีการจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวสีสันตะวันออก หรือ Unseen Season of East ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวิลด์อีเว้นท์ที่ ททท.จัดขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศเพื่อเพิ่มรายได้จากเงินตราต่างประเทศ และส่งเสริมการใช้จ่ายภายในประเทศ อันจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติโดยรวม
ทาง ดั๊บเบิ้ล เอ ในฐานะที่เป็นบริษัทของคนไทยเห็นว่ากิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศและสร้างศักยภาพการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกทั้ง 4 จังหวัดคือ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด จึงได้ร่วมสนับสนุนพัทยาควีนส์คัพมาราธอน โดยจะเป็นการแข่งขันวิ่ง 4 ประเภท คือ มาราธอน ฮาล์ฟมาราธอน ควอเตอร์มาราธอน มินิมาราธอนและเก้าอี้ล้อเลื่อน มีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดอยู่ที่พัทยาซอย 4
ทั้งนี้ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครอบ 6 รอบของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ดั๊บเบิ้ล เอ ได้สร้าง “ต้นไม้ของแม่” ต้นไม้กระดาษยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานเทศกาลท่องเที่ยวสีสันตะวันออกและประชาชนทั่วไปได้ลงนามถวายพระพรลงบนใบไม้กระดาษแล้วนำไปติดที่ต้นไม้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์
นอกจากนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ยังได้จัดกิจกรรม “Fun Sport” ให้กับประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วม โดยเป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานความสนุกสนานในงานนี้ด้วย ที่บริเวณใกล้กับจุดสตาร์ทการแข่งขันมาราธอน แบ่งเป็นเกมกีฬา 3 ประเภท คือ
1. Double A Double Go หรือกระดาษวิบาก
2. Double A Double Jigsaws และ
3. Paper Seekers นอกจากนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ยังได้ออกบูทนำผลิตภัณฑ์กระดาษ และเครื่องเขียนของดั๊บเบิ้ล เอ มาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปในราคาพิเศษด้วย
สำหรับงานเทศกาลท่องเที่ยวสีสันตะวันออก หรือ Unseen Season of East นี้ มีจุดเด่นอยู่ที่พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บีช ชาเลนจ์ (Pattaya International Beach Challenge) ที่มีนักกีฬาจาก 10 ประเทศในเอเชียมาร่วมแข่งวอลเลย์บอลชายหาด ฟุตบอลชายหาด แข่งสกู๊ตเตอร์ วิ่งชายหาด มินิมาราธอน และกีฬาเอ็กซ์เกมส์ ประเภทสเก็ตบอร์ด อินไลน์สเก็ต เป็นต้น รวมไปจนถึงงาน ไทยแลนด์แกรนด์เซลล์จำหน่ายสินค้าราคาถูก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 16 — 18 กรกฎาคม 2547 เวลา 11.00 — 22.00 น.บริเวณทางเท้าถนนชายหาดพัทยาฝั่งทะเล ตั้งแต่ตรงข้ามโรงแรมฮาร์ดร็อคถึงทางแยกพัทยากลาง (Walking Street)
จรรยา นุกูลกิจ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
โทร. 02 — 663 — 3226 ต่อ 36--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ