AUDI ร่วมกับ Twentieth Century Fox นำเสนอ Audi RSQ จากภาพยนตร์เรื่อง "I, Robot"

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ไทยยานยนตร์
รถยนต์ Audi ในปี ค.ศ.2035 - ภาพยนตร์ "I, Robot" นำแสดงโดย WILL SMITH พร้อมด้วย Audi RSQ เป็นพาหนะคู่ใจที่โลดแล่นอยู่ในจอ
-AUDI ร่วมกับ Twentith Century Fox ยกระดับการนำเสนอสินค้าผ่านภาพยนตร์อย่างเหนือชั้นไปอีกขึ้น
-ผู้ผลิตรถยนต์หรูระดับ PREMIUM ของเยอรมันได้พัฒนารถยนต์ต้นแบบขึ้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ
-โอกาสพิเศษ ที่จะได้ลุ้นรับบัตรภาพยนตร์ฟรี ที่โชว์รูมออดี้
บริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมร่วมกับทาง Twentieth Century Fox Thailand Inc. เพื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "I,Robot"
ทีมงานนักออกแบบของ AUDI ได้สร้างรถยนต์ Audi RSQ สำหรับพระเอกดังอย่าง WILL SMITH ที่เล่นบทนักสืบคดีฆาตกรรมในปี 2035 เพื่อใช้เป็นพาหนะคู่ใจเพื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรมซับซ้อนซ่อนเงื่อนและเป็นอันตรายต่อการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ซึ่ง FOX จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "I,Robot"ที่ประเทศไทยในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ล่วงหน้าก่อนเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกา 1 วัน
ที่โชว์รูมรถยนต์ออดี้ ทุกแห่งในกรุงเทพฯ จะมีการจัดกิจกรรมฉายหนังภาพยนตร์ตัวอย่าง และเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การดาวน์โหลดภาพรถ Audi RSQ สำหรับเป็น screensaver และ wallpaper นอกจากนี้ผู้ที่เยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ออดี้ในกรุงเทพฯ ยังมีโอกาสพิเศษที่จะลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี หรือรับของที่ระลึกพิเศษจาก "I,Robot" ในระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม 2547
รถยนต์แห่งอนาคต Audi RSQ เปิดตัวสู่สายตาสาธารณะชนครั้งแรกในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2547 ที่งาน New York International Automobile Show ซึ่งออดี้ได้แสดงศักยภาพด้านการนำเสนอสินค้าผ่านสื่อภาพยนตร์อย่างน่าประทับใจ
ในอนาคตอันใกล้ มนุษย์จะให้ความไว้วางใจในเทคโนโลยีหุ่นยนต์อย่างมากจนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดำเนินชีวิตประจำวัน ในภาพยนตร์ "I,Robot" ความไว้วางใจนั้นถูกทำลายลงและตัวเอกของเรื่องเท่านั้นที่มองเห็นปัญหาและเข้ามาจัดการแก้ไข ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ALEX PROYAS จากเรื่อง DARK CITY และ THE CROW ถูกถ่ายทอดออกมาจากนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ชื่อดังของ ISAAC ASIMOV เรื่อง "I,Robot"
เป็นครั้งแรกที่ทีมงานออกแบบและสร้างรถยนต์คันใหม่เฉพาะให้กับหนังฮอลลีวูดอย่าง "I,Robot" ทีมวิศวกรออดี้ได้สร้างรถสำหรับภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวในปี 2035
Audi RSQ คือผลงานจากวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบตามแบบฉบับของ AUDI อย่างแท้จริง สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ได้อยู่ที่การทำรูปทรงให้แปลกแหวกแนว หากแต่อยู่ที่การทำให้รูปทรงนั้นยังคงบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็น AUDI ดังนั้นผู้ชมภาพยนตร์จะได้เห็นด้านหน้าแบบใหม่ของรถยนต์ออดี้ พร้อมด้วยกระจังหน้าแบบ single-frame ที่เป็นเอกลักษณ์ของออดี้
รถยนต์ Audi RSQ รวมเอาคุณสมบัติเด่นไว้มากมายซึ่งเป็นผลจากคำแนะนำของผู้กำกับ ALEX PROYAS รถสปอร์ต 2 ประตูเครื่องยนต์วางกลางของรถคันนี้จะถูกขับตระเวนรอบเมือง CHICAGO โดยเจ้าหน้าที่ในกรมตำรวจ รถคันนี้ทะยานไปได้ทุกทิศทางเนื่องจากไม่ได้ใช้ล้อวงกลมทั้ง 4 วง แต่ใช้เป็นลูกกลิ้ง 4 ลูกหรือที่เรียกว่า (SPHERE SHAPE) ประตูที่แปลกตามีบานพับติดอยู่ที่เสา C ด้านหลัง ของตัวรถ และเปิดออกแบบปีกผีเสื้อ
นอกเหนือจากรถยนต์รุ่น RSQ แล้ว AUDI ยังสนับสนุนรถยนต์รุ่นตลาดอื่นๆ อีกแต่มีการดัดแปลงรูปทรงออกไปเพื่อใช้กับฉากในท้องถนน
สำหรับโครงการ "I,Robot"นี้ AUDI ได้พลิกโฉมหน้ากลยุทธ์ในการทำ PRODUCT PLACEMENT ใหม่ซึ่งแต่เดิม AUDI จะสนับสนุนรถยนต์รุ่นที่กำลังทำตลาดอยู่เท่านั้นเช่นเรื่อง MISSION IMPOSSIBLE ซึ่งออดี้ใช้รถรุ่น Audi TT Roadster ในภาพยนตร์ก่อนการเปิดตัวรถในตลาดเพียงไม่นานแต่สำหรับ "I,Robot" นั้นแตกต่างโดยสิ้นเชิงเพราะ AUDI ได้ทำการนำเสนอสินค้าในภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนคือการออกแบบและสร้าง "รถยนต์แห่งอนาคต" ให้ใหม่ทั้งคัน
ออดี้เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงระดับนานาชาติในปี 2003 ประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายมากกว่า 767,000 คันทั่วโลก ทั้งนี้ ออดี้กรุ๊ป มีพนักงานจำนวนมากกว่า 50,000 คน
เผยแพร่ในนามบริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออดี้
โทร. 0-2938 6077 ต่อ 493, 494
โทรสาร 0-2938 6309
เยี่ยมชมเวบไซต์ได้ที่ www.audi.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ