“อาร์. เอส.ฯ” เปิดแถลงข่าวอัลบั้ม “คิดถึงแม่” สุดประทับใจ 12 ศิลปินถ่ายทอด 10 บทเพลงสื่อรักจากลูกถึง “แม่”

ข่าวทั่วไป Friday July 16, 2004 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ขึ้นชื่อว่าเป็นโปรเจ็คพิเศษสุดแห่งปีจาก “อาร์. เอส.ฯ” ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับงานอัลบั้ม “คิดถึงแม่” งานเพลงที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อปลุกจิตสำนึกของลูกๆ ให้รู้ซึ้งถึงคุณค่าของความเป็น “แม่” และเพื่อ เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมายุ 72 พรรษา ล่าสุด !!! เพื่อขานรับทุกกระแสที่ต่างเทใจให้กับอัลบั้มชุดนี้ “อาร์. เอส.ฯ” จึงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย โดยบรรยากาศของงานครั้งนี้เรียกว่าอบอุ่น และอบอวลไปด้วยความรักระหว่างแม่ — ลูกจริงๆ ตั้งแต่บ่ายโมงบรรดาแขกผู้มีเกียรติ เพื่อนศิลปิน และแฟนคลับของ12 ศิลปินผู้ถ่ายทอดบทเพลงในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น ฟลุค — ไอน้ำ, ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว, เก่ง — จักรพงษ์, มินท์ — สวรรยา, เอ้ — วงพิ้งค์, เดอะซิส, จุ๊บ — วงเอาท์, โบวี่, หนึ่ง — วงสกูบา และศิลปินรับเชิญ “ปุ๊กกี้ — ปริศนา พรายแสง” ต่างทยอยกันมาจนแน่นร้าน No. 104 ถ.ประชาชื่น จนถึงเวลา 14.00 น. บรรดาสื่อมวลชนได้มาลงทะเบียน ทีมเพลงจากค่าย “อะบอริจินิส” (Aborigines) นำโดย “เกี้ย — อนุชา อรรจนาวัฒน์” เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ของอัลบั้มชุดนี้ ได้เดินทางมาร่วมงาน รวมทั้งครอบครัวของศิลปิน ซึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่าคุณแม่ของศิลปิน โดยไฮไลท์พิเศษสุดเห็นจะเป็นคุณแม่ “จารุพรรณ พรายแสง” ของ “ปุ๊กกี้” ที่งานนี้บินตรงมาจากออสเตรเลียเพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ จนถึง 14.30 น. พิธีกร “แนน — กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” เริ่มกล่าวเปิดงาน และเปิดตัว 12 ศิลปินโดยการทยอยขึ้นร้องทั้ง 10 บทเพลงในเวอร์ชั่นเมดเลย์ ให้ผู้ร่วมงานที่ได้ฟังต่างพากันแอบเช็ดน้ำตาไปตามๆ กัน
โดยเฉพาะคุณแม่ของ “ปุ๊กกี้” ที่เพิ่งได้ยินเพลง “ลูกที่แย่ ... อยากเป็นแม่ที่ดี” ที่ “ปุ๊กกี้” ร้องให้ฟังเป็นครั้งแรกถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง จากนั้นทั้ง 12 ศิลปินได้ร่วมกันเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงในโปรเจ็คงานพิเศษครั้งนี้ ปิดท้ายงานตามธรรมเนียมด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก เรียกว่าเป็นงานแถลงข่าวที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นระหว่างแม่ๆ ลูกๆ ที่ทุกคนต่างความประทับใจไปตามๆ กัน
และกับ 10 นิยามดีๆ ของคำว่า “แม่” จากการรวมตัวของ 12 ศิลปินคุณภาพจาก “อาร์. เอส.ฯ” ที่มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงในอัลบั้ม “คิดถึงแม่” งานเพลงพิเศษจากลูก...ถึงแม่ในครั้งนี้นั้น แฟนเพลงเตรียมสัมผัสความซาบซึ้งกันได้ 22 กรกฎาคมนี้ วางแผงพร้อมกัน !!! ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ