กองทัพเรือ ประกาศคัดเลือกผู้ให้บริการจัดทำผังแม่บทและออกแบบโครงการพัฒนาพื้นที่อ่าวนาวิกโยธิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 16, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มีความประสงค์จะจ้างจัดทำผังแม่บทและออกแบบรายละเอียดการพัฒนาพื้นที่อ่าวนาวิกโยธินเป็นแหล่งท่องเที่ยว วงเงินงบประมาณของโครงการประมาณ ๒๐๐,๐๐๐,๐๐๐.- บาท (สองร้อยล้านบาทถ้วน) โดยจะดำเนินการจัดทำในบริเวณพื้นที่อ่าวนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด สำหรับผู้มีสิทธิเสนองานจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
- เป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจด้านออกแบบด้านสถาปัตยกรรม และ/หรือวิศวกรรมด้านการจัดวางผังแม่บทการใช้ที่ดิน ผู้เสนองานต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ และมีผลงานด้านการจัดทำผังแม่บทด้าน สิ่งก่อสร้าง ด้านภูมิทัศน์ ด้านภูมิสถาปัตยกรรม เช่น อาคารอเนกประสงค์ อาคารพิพิธภัณฑ์ มูลค่าเฉพาะตัวอาคารไม่รวมงานบริเวณและภูมิสถาปัตยกรรม ในวงเงินไม่ต่ำกว่า ๑๐๐,๐๐๐,๐๐๐.- บาท (หนึ่งร้อยล้านบาทถ้วน) ของมูลค่างานเป็นผลงานที่ก่อสร้างสมบูรณ์มาแล้ว และจะต้องเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมาย ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนซึ่งเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป
- ไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามเข้าเสนองานกับทางราชการ
- ผู้เสนองานต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนองานได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
- ผู้เสนองานต้องเป็นนิติบุคคลซึ่งจดทะเบียนในประเทศไทย ในปี พ.ศ.ปัจจุบัน โดยกรรมการผู้จัดการหรือหุ้นส่วนผู้จัดการของนิติบุคคลจะต้องเป็นคนไทย และเป็นนิติบุคคลที่มีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยเกินกว่าร้อยละ ๕๐ (ห้าสิบ) ของทุนการจัดตั้งนิติบุคคลนั้น โดยกำหนดนำดูพื้นที่โครงการและเข้ารับฟังการชี้แจงรายละเอียดในวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ กองส่งกำลังบำรุง กองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และกำหนดยื่นซองเสนองานในวันที่ ๑๖ สิงหาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๓๐ น. - ๑๐.๐๐ น. ณ ห้องประกวดราคา กองส่งกำลังบำรุง กองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ
ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารข้อกำหนดโครงการจัดทำผังแม่บทและรายละเอียดประกอบข้อกำหนดได้ที่ กองส่งกำลังบำรุง กองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๑๕ ถึงวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๓๐ ๘๖๒๖--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ