ปัญญา ลูกกตัญญูปี 47 สุดปลื้ม 14 รายการเวิร์คพอยท์ฯ ขานรับวันแม่ตลอดสิงหาฯ ส่งละครเทิดพระเกียรติลงจอให้ลูกซึ้งทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 08:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
นับเป็นวาระอันดีสำหรับวันแม่ 12 สิงหาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งนอกจากคุณปัญญา นิรันดร์กุล จะได้รับคัดเลือกให้เป็นลูกกตัญญูประจำปี 2547 แล้ว คุณปัญญายังร่วมเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ ด้วยการสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ โดยให้ทุกรายการที่ผลิตโดย บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมขานรับสนับสนุนจัดงานเทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ รวมทั้งทำละครเทิดพระคุณแม่ 1 เรื่อง โดยมีดาราดังมากมายร่วมแสดงนำ ต่อรายละเอียดในครั้งนี้ ลูกกตัญญูปีล่าสุดกล่าวว่า
“ นับเป็นวาระอันดีครับสำหรับวันแม่ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งทุกปีบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ จะร่วมเทิดพระคุณแม่มาตลอดครับ อย่างปีนี้ก็เช่นกัน ทุกรายการของเวิร์คพอยท์ฯ พร้อมสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ให้คนไทยทั้งประเทศได้ซึ้งถึงพระคุณแม่ตลอดเดือนสิงหาคมครับ เรียกว่าทุกรายการจะเป็นคอนเซ็ปต์เรื่องราวเกี่ยวกับแม่หมด อย่างรายการ “คุณพระช่วย” เราก็จะนำเสนอให้เห็นถึงวิธีการคลอดลูกแบบโบราณ ว่าคนที่เป็นแม่ทรมานขนาดไหนกว่าจะให้กำเนิดลูก นอกจากนี้ในช่วงคุณพระประชัน เรายังจัดให้มีการแต่งกลอนวันแม่แข่งกันอีกด้วย และที่สำคัญกับละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ เรื่อง “ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต” ละคร 2 ตอนจบ ที่ได้ดารานำแสดง อาทิ พิศมัย วิไลศักดิ์,หน่อย บุษกร, สันติสุข พรหมศิริ,บิลลี่ โอแกน และดาราร่วมแสดงอีกคับคั่ง ซึ่งรับรองได้ว่าเนื้อหาของละครจะทำให้ลูกๆทั่วประเทศได้ซึ้งถึงพระคุณของแม่แน่นอนครับ และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 7-8 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนำเสนอเรื่องราวๆดีเพื่อเผยแพร่เกียรติคุณความดีของแม่ไปตลอดทุกปีเลยครับ” ติดตามชมผลงานคุณภาพที่จะทำให้ทุกคนได้ซึ้งถึงพระคุณแม่นี้ได้ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ