ซีเอ ผนึก เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย รุกตลาดด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานไอทีองค์กรลูกค้าด้วยซอฟต์แวร์

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 19, 2004 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ซีเอ ผนึก เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย รุกตลาดด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานไอทีองค์กรลูกค้าด้วยซอฟต์แวร์บริหารจัดการชั้นนำผนวกความเชี่ยวชาญการวางระบบระดับโลก
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซชิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (“ซีเอ” ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์บริหารจัดการชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งและวางระบบโซลูชั่นและ เน็ตเวิร์กซึ่งเป็นที่ยอมรับในองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก รุกตลาดประเทศไทยด้วยการนำเสนอสองโปรโมชั่นพิเศษตอบสนองความต้องการลูกค้าด้านการบริหารจัดการทรัพยากรไอทีพร้อม การบริหารจัดการเน็ตเวิร์ก และด้านระบบรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต
การร่วมกันรุกตลาดในครั้งนี้ นับเป็นการผนึกจุดแข็งของทั้งซีเอ ซึ่งมีโซลูชั่นการบริหารจัดการที่ดีและ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งและวางระบบโซลูชั่นเน็ตเวิร์ก เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยลูกค้าให้สามารถบริหารจัดการระบบทรัพยากรไอที รวมทั้งระบบเน็ตเวิร์ก และระบบรักษา ความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและบริหารระบบ
สำหรับโซลูชั่นที่นำเสนอในโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการบริหารจัดการทรัพยากรไอที และบริหารจัดการระบบเน็ตเวิร์ก ได้แก่ โซลูชั่นภายใต้แบรนด์ยูนิเซ็นเตอร์ (Unicenter) ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ได้รับการจัดอันดับจากไอดีซีให้เป็นโซลูชั่นชั้นนำยอดนิยมอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียด้านการบริหารจัดการสำหรับองค์กร* และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยด้านการป้องกันไวรัสและการบริหารจัดการสแปมเมล์ ได้แก่ โซลูชั่น อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเท้นท์ แมเนเจอร์ (eTrust Secure Content Manager) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูลอีทรัสต์ (eTust)
โซลูชั่นยูนิเซ็นเตอร์ (Unicenter) ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมว่า สามารถบริหารจัดการทรัพยากร ไอที (IT Resource Management) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยตรวจสอบความสมบูรณ์ขององค์ประกอบใน โครงสร้างพื้นฐานของระบบ และป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง อีกทั้งยังสามารถติดตามดูสินทรัพย์ด้านไอทีที่มีอยู่ในระบบ รวมทั้งช่วยให้สามารถวางแผนด้านประสิทธิภาพของระบบ ทั้งหมดได้จากส่วนกลาง ในขณะที่โซลูชั่นอีทรัสต์ ซีเคียว คอนเท้นท์ แมเนเจอร์ (eTrust Secure Content Manager) ซึ่งเป็นโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุดในตระกูลอีทรัสต์ (eTustTM) ของซีเอนั้น เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถปกป้ององค์กรต่าง ๆ จากภัยคุกคามหลากหลายรูปแบบทางอินเทอร์เน็ต อันได้แก่ไวรัส อีเมล์ขยะ รวมถึงมีคุณสมบัติในการควบคุมการเรียกดูเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม โดยรวมคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้ไว้ในโซลูชั่นเดียวซึ่งสามารถใช้งานง่าย มีความยืดหยุ่นสูง สามารถป้องกันภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นายดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “ปัจจุบันองค์กรต่างๆ ต้องเผชิญความท้าทายในการบริหารจัดการข้อมูลที่มีปริมาณมากและมีความตื่นตัวในด้านความปลอดภัยของ ข้อมูลและระบบมากขึ้น โดยเฉพาะในองค์กรที่มีโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ซับซ้อนนั้นจำเป็นต้องอาศัยซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบที่ควบคู่ไปกับการติดตั้งและวางระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ซีเอ ในฐานะผู้นำโซลูชั่นด้าน การบริหารจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีเล็งเห็นความต้องการในส่วนนี้ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอออลอินวันแพ็กเกจในราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า
“เรามั่นใจในความสำเร็จจากการร่วมมือในครั้งนี้ เนื่องจากโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับของเราจะได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องเหมาะสมด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการติดตั้งระบบโซลูชั่นและเน็ตเวิร์กชั้นนำของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งและวางระบบไอทีให้กับองค์กรโดยเฉพาะธุรกิจ อุตสาหกรรมของญี่ปุ่นมายาวนาน จึงทราบความต้องการและลักษณะการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าผู้บริหารสายไอทีตลอดจนผู้ใช้งานจะได้รับความพึงพอใจในประสิทธิภาพและ ประสิทธิผลของการทำงานที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายดัสติน กล่าว
ผู้บริหารจาก เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ มีความต้องการซอฟต์แวร์บริหารจัดการเพื่อลดความยุ่งยากและก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น รวมทั้งมี ความต้องการโซลูชั่นเพื่อป้องกันภัยที่เกิดจากช่องโหว่ในการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ การบริการติดตั้งและวางระบบไอที เราพร้อมตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ และเลือกโซลูชั่นอีทรัสต์และ ยูนิเซ็นเตอร์ของซีเอ ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางใช้ในการติดตั้งให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ โดยจะเน้นและเริ่มที่ธุรกิจอุตสาหกรรมของญี่ปุ่นในประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดลูกค้าหลักของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทยอยู่แล้ว และค่อยขยายไปสู่ตลาดอื่นๆ เราเชื่อว่ายังมีความต้องการในโซลูชั่นทั้งสองประเภทนี้อยู่อีกมาก”
โปรโมชั่นแพ็กเกจที่ซีเอและเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย นำเสนอให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการใน ครั้งนี้มีกำหนดระยะเวลาถึงวันที่ 16 สิงหาคมศกนี้ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้
แพ็กเกจโซลูชั่นบริหารจัดการระบบเน็ตเวิร์กและโซลูชั่นบริหารจัดการทรัพยากรไอที ประกอบด้วยแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ ซอฟต์แวร์ชุดยูนิเซ็นเตอร์ไอที รีซอร์ส แมเนจเมนต์ (Unicenter IT Resource Management) สำหรับการใช้งานกับเครื่องพีซี 100 เครื่อง รวมบริการติดตั้งสำหรับการใช้งานจริง พร้อมการฝึกอบรม ราคาเพียง 999,000 บาท
แพ็กเกจโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย ป้องกันภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเท้นท์ แมเนเจอร์ 100 ชุด รวมโซลูชั่นป้องกันไวรัสสำหรับเครื่องเดสก์ทอป เซิรฟ์เวอร์ เกทเวย์ กรุ๊ปแวร์ และพ็อกเก็ตพีซี รวมบริการติดตั้ง พร้อมบริการดูแลซอฟต์แวร์หลังการขาย 1 ปี ราคาพิเศษเพียง 555,000 บาท
โซลูชั่น อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเท้นท์ เมเนเจอร์ ราคาพิเศษ 850 บาทต่อเครื่อง ราคานี้เป็นราคาพิเศษสำหรับการซื้อขั้นต้นสำหรับการใช้งานที่ 100 ไลเซนส์ โดยมีบริการดูแลหลังการขายระยะเวลา 1 ปี (ราคานี้ไม่รวมค่าบริการติดตั้ง)
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นแพ็กเกจ สามารถติอต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 636 2467 หรือติดต่อ บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทย จำกัด ที่ 02 236 7227
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250 อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ