“แอน มาแนง” โชว์เสน่ห์เสียงคุณภาพ แฟนเพลงอยากรู้จักเจ้าของเพลง “กลับมารักกันได้ไหม”

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถือเป็นศิลปินสาวน้องใหม่จาก “อาร์. เอส.ฯ” ที่มีอายุน้อยที่สุด แต่ความสามารถในการถ่ายทอดเสียงร้องกลับมีพลังเกินตัวถึงขนาดที่บรรดาผู้ใหญ่หลายๆ คนพากันทึ่งจนทำให้สาวน้อย “แอน มาแนง” (ลูกครึ่งไทย — มาเลเซีย) ชนะใจกรรมการจากการประกวด PANASONIC STAR CHALLENGE 2002 จนได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง พร้อมกับผลงานเพลงชุดแรกในชีวิตในชื่อ “แอน มาแนง” ซึ่งตอนนี้กำลังมีเพลงเปิดตัวอย่าง “กลับมารักกันได้ไหม” ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จนถึงกับมีการรวมตัวบุกมาถึง “อาร์. เอส.ฯ” เพราะอยากเจอตัวจริงของเจ้าของเพลงๆ นี้ ซึ่ง “แอน” ได้เล่าให้ฟังเป็นกรณีพิเศษว่า
“ตอนนี้อัลบั้มของ “แอน” ก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนได้ฟังกันแล้ว โดยเฉพาะเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” เท่าที่ทราบมาตอนนี้ก็มีคนชอบเพลงนี้กันเยอะเลยค่ะ ดีใจสุดๆ เลยเพราะเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ “แอน” ชอบมากที่สุดในอัลบั้มด้วย ทางพี่ๆ ทีมเพลงก็ให้โอกาส “แอน” ได้ดีไซน์เสียงร้องเองทั้งหมดด้วย ตอนที่ร้องเพลงนี้ในห้องอัดก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วซึ้งประทับใจดีจัง ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่ ชื่นชอบงานเพลงของ “แอน” อย่างเมื่อวันก่อนพี่ๆ ทีมงานเล่าให้ฟังว่ามีกลุ่มแฟนเพลงมาที่ “อาร์. เอส.ฯ” ขอเจอตัว “แอน” เพราะชอบเสียงร้องเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” เลยอยากมาเจอตัวจริง แต่เสียดายที่วันนั้น “แอน” ติดเรียนกว่าจะเข้ามาที่ “อาร์. เอส.ฯ” ก็เป็นช่วงหัวค่ำแล้วทำให้คลาดกันไป เพราะตัว “แอน” ก็อยากเจอกับเพื่อนๆ พี่ๆ เหมือนกัน ยังไงเร็วๆ นี้เราต้องได้เจอกันตามงานคอนเสิร์ตแน่นอนค่ะ อัลบั้มของ “แอน” จะวางแผง 29 กรกฏาคม นี้แล้ว ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะคะ เป็นงานที่ “แอน” และพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ ค่ะ”
ติดตามฟังเพลง “กลับมารักกันได้ไหม” ได้ทางสถานีวิทยุ ทุกคลื่น และเตรียมพบกับเสน่ห์เสียง สะกดใจจากอัลบั้ม “แอน มาแนง” 29 ก.ค. นี้ !!! ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ