บิ๊กซี จับมือ “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี” และกระทรวงสาธารณสุข ร่วมรณรงค์ให้สตรีไทยใส่ใจสุขภาพเต้านม

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บิ๊กซี จับมือ “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี” และกระทรวงสาธารณสุข ร่วมรณรงค์ให้สตรีไทยใส่ใจสุขภาพเต้านม เพื่อป้องกันตนเองให้พ้นภัยจากมะเร็งเต้านม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมมือกับมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี และกระทรวงสาธารณสุข จัดกิจกรรมในโอกาสวันแม่แห่งชาติรณรงค์ให้สตรีไทย ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพเต้านม เพื่อป้องกันตนเองให้พ้นภัยจากมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นโรคร้าย ที่คร่าชีวิตสตรีไทยเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย และเป็นอันดับ 1 ในกรุงเทพฯ โดยเปิดให้บริการตรวจเอกซเรย์เต้านมด้วยรถถ่ายเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mobile Mammography) ที่มี ความทันสมัย เทคนิคการถ่ายที่ถูกต้อง และวินิจฉัยแม่นยำ โดยแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ผู้เชี่ยวชาญ จากมูลนิธิถันยรักษ์มาอำนวยความสะดวกที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในกรุงเทพฯ จำนวน 12 สาขา ได้แก่ สาขาราชดำริ ลาดพร้าว สะพานควาย ดอนเมือง วงศ์สว่าง รัตนาธิเบศร์ ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ บางนา สุขสวัสดิ์ พระราม 2 ราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่วันที่ 5-16 สิงหาคม 2547 สาขาละ 1 วัน เวลา 08.30-16.00 น.
ผู้สนใจสามารถจองรับบริการตรวจเอกซเรย์เต้านม ในราคาเพียงท่านละ 1,500 บาท และหากพบสิ่งผิดปกติจาก Mammogram จะได้รับการตรวจ Ultrasound ต่อได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม (ปรกติการตรวจโรคมะเร็งเต้านมจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2,500 - 3,000 บาท)
นอกจากนี้ ยังเปิดบริการสอนวิธีการตรวจเต้านมด้วยตนเองแบบ Tripple Touch เพื่อป้องกันมะเร็งเต้านมเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุข และมูลนิธิถันยรักษ์ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12-15 สิงหาคม 2547 ระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2693-7835-8 ต่อ 35 หรือ 36--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ