ภาพข่าวฟิลิปส์ ร่วมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดให้ห่างไกลเยาวชนไทย ติดตั้งระบบไฟและแสงสว่าง ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
ด้วยความเป็นผู้นำตลาดหลอดไฟฟ้า และอุปกรณ์ส่องสว่าง บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณ วาทิต ตมะวิโมกษ์ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนกิจการไฟฟ้าแสงสว่าง ร่วมกับผู้บริหารจากบริษัท ที.เค.เอ. เทรด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งหลอดไฟฟ้าและอุปกรณ์ส่องสว่างฟิลปส์ ในเขตภาคเหนือ ส่งมอบระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด และบริเวณโดยรอบสวนสาธารณะหนองบวกหาด จังหวัดเชียงใหม่ แก่ คุณสุวัฒน์ ตันพิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ โรงเรียน 11 โรงเรียนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อใช้ในกิจกรรมกีฬาที่จะช่วยป้องกันให้เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติด
ฟิลิปส์ได้เล็งเห็นถึงปัญหายาเสพติดอันเป็นปัญหาสำคัญที่เป็นบ่อนทำลายเยาวชนไทยและประเทศชาติ ดังนั้นเมื่อปี พ.ศ.2546 ทางบริษัทฯ ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งทั่วประเทศ จัดตั้งกองทุน “หลอดไฟฟิลิปส์ ส่องสว่างนำทางเด็กไทย” โดยเมื่อผู้บริโภคซื้อหลอดฟลูออเรสเซนต์ 1 หลอด ทางส่วนกิจการไฟฟ้าแสงสว่างจะบริจาคเงิน 1 บาท เข้ากองทุน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการส่งเสริมและสนับสนุน กิจกรรมให้ความรู้รวมทั้งกิจกรรมการรณรงค์ให้เยาวชนไทยหลีกเลี่ยงและไม่ยุ่งเกียวกับยาเสพติด โดยฟิลิปส์ได้ร่วมกับทั้งหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรเอกชนต่างๆ ในการกิจกรรมให้ความรู้ถึงพิษร้ายของยาเสพติดในปีที่ผ่านมา
ใน ปี พ.ศ. 2547 นี้ ฟิลิปส์จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของการขยายผลการป้องกันและการแก้ไขปัญหายาเสพติด จึงได้ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งฯ นำเงินจากกองทุน “หลอดไฟฟิลิปส์ ส่องสว่างนำทางเด็กไทย” เข้าไปสนับสนุนการติดตั้งและปรับปรุงระบบแสงสว่าง ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติดขึ้น ในเขตพื้นที่ 4 จังหวัดใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา และ นครศรีธรรมราช
สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากเป็นจังหวัดนำร่องในโครงการติดตั้ระบบไฟฟ้าและแสงสว่าง ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติดแล้ว ยังได้ติดตั้งและปรับปรุงระบบแสงสว่างบริเวณสวนสาธทารณะหนองบวกหาดอีกด้วย
บรรยายใต้ภาพ
เมื่อเร็วๆนี้ (ที่ 3 จากขวา)คุณวาทิต ตมะวิโมกษ์ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนกิจการไฟฟ้าแสงสว่าง บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผู้บริหารจาก บริษัท ที.เค.เอ. เทรด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งหลอดไฟฟ้าและอุปกรณ์ส่องสว่างฟิลิปส์ในเขตภาคเหนือ ส่งมอบระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติด และ สวนสาธารณหนองบวกหาด จังหวัดเชียงใหม่ แก่ (ที่3 จากซ้าย) คุณสุวัฒน์ ตันพิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน 11 โรงเรียนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อใช้ในกิจกรรมกีฬาที่จะช่วยป้องกันให้เยาวชนไทยห่างไกล ยาเสพติด
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 26-28 อาคารไอเอฟซีที ทาวเออร์
1768 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ
เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
โทรศัพท์ (66 2) 614-3333
โทรสาร (66 2) 614-3488
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ