กองทัพเรือ จัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๖ รอบ

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
เนื่องในวโรกาสที่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมพรรษาครบ ๖ รอบ ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๔๗ ในส่วนของ กองทัพเรือ ได้จัดโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ จำนวน ๑ โครงการ และ ๒ กิจกรรม ได้แก่ โครงการแพทย์ทหารเรือเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา กิจกรรมสร้างแหล่งอนุบาลและฟื้นฟูปะการังเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา และกิจกรรมกาชาดคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา
สำหรับกิจกรรมสร้างแหล่งอนุบาลและฟื้นฟูปะการังเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา ได้ดำเนินการปลูกปะการังมาแล้ว ๓ ครั้ง โดยในการปลูกปะการังในครั้งสุดท้าย จำนวน ๙๗๓ กิ่ง ซึ่งในการปลูกประการังในครั้งนี้ ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย กิจกรรมปล่อยเต่าทะเล กิจกรรมปล่อยหอยนมสาว กิจกรรมปล่อยปลาทะเลและกุ้ง ส่วนของกิจกรรมกีฬา ได้จัดการแข่งขันจักรยาน ขี่จักรยานเพื่อสุขภาพ เดิน - วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา และได้จัดนิทรรศการโคตรงการพระราชดำริต่าง ๆ อาทิ โครงการศิลปชีพ โครงการหมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา โครงการฟาร์มตัวอย่างโคกสยา
กองทัพเรือ จึงได้กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา ในวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๔๗ ณ บริเวณหาดสอ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และเผยแพร่โครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๖ รอบ พระชนมพรรษา ของ กองทัพเรือ รวมทั้งงานโครงการพระราชดำริ และงานอนุรักษ์และฟื้นฟูสภาพแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่งของกองทัพเรือให้สาธารณชนได้ทราบด้วย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ