กบข. จัดโครงการบ้านสิริมงคล - ลีนะห์

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมกับ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ออกสวัสดิการใหม่ โครงการบ้านสิริมงคล - ลีนะห์ ธอท. เพื่อข้าราชการและสมาชิก กบข. ด้วยสินเชื่ออัตราพิเศษตามหลักศาสนาอิสลาม พร้อมสิทธิรีไฟแนนซ์ โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด ๓๐ ปี
โครงการบ้านสิริมงคล - ลีนะห์ ธอท. เป็นโครงการสินเชื่อพิเศษอีกโครงการหนึ่ง ที่ กบข.จัดให้กับข้าราชการทั้งที่เป็นและไม่ได้เป็นสมาชิก กบข. รวมถึงลูกจ้างประจำที่ต้องการจะซื้อบ้านพร้อมที่ดิน ปลูกบ้านบนที่ดินของตนเอง รวมถึงการขยาย ต่อเติม ซ่อมแซมอาคาร และประสงค์ที่จะใช้อัตราผลกำไรตามหลักศาสนาอิสลาม โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด ๓๐ ปี และอายุของผู้ขอสินเชื่อรวมระยะเวลาการผ่อนชำระสำหรับข้าราชการต้องไม่เกิน ๖๕ ปี และลูกจ้างประจำไม่เกิน ๖๐ ปี โดยโครงการดังกล่าวจะสามารถเริ่มให้บริการสมาชิกได้ตั้งแต่วันที่ ๓ สิงหาคม ๒๕๔๗ นี้เป็นต้นไป
ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๗๒๙ ๘๘๐๗ และสาขาของธนาคารทุกแห่ง และที่ ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.๑๑๗๙ กด ๖ หรือที่ member@gpf.or.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ