POWER-GEN Asia งานแสดงด้านพลังงานครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกในเดือนตุลาคมนี้ ที่ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์
บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น (PennWell Corporation) เตรียมนำงานแสดงระดับโลกมาที่ประเทศไทย ในงาน POWER-GEN Asia 2004 หรืองานแสดงนิทรรศการและการประชุมด้านพลังงานไฟฟ้าครั้งที่ 12 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2547 โดยการสนับสนุนจากกระทรวงพลังงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ) และโครงการ Cogen3
นายแพทย์พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานเปิดเผยว่า เราอยู่ในยุคที่พลังงานเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเติบโตทั้งภายในประเทศและในระดับภูมิภาค ความต้องการพลังงานในเขตภูมิภาคเอเชียมีการขยายตัวรวดเร็วกว่าภูมิภาคใดๆ ในโลก ดังนั้นงานแสดงนิทรรศการและการประชุมที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทยครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นเวทีงานแสดงที่มีความสำคัญยิ่ง สำหรับภาครัฐในแต่ละประเทศ รวมทั้งผู้ประกอบการและนักลงทุนในภูมิภาคนี้
POWER-GEN Asia 2004 เป็นงานแสดงนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดทางการผลิตและระบบส่งพลังงานไฟฟ้า รวมทั้งในอุตสาหกรรมการจำหน่ายพลังงานไฟฟ้าในภูมิภาค ผู้ที่จะมาออกงานแสดงนิทรรศการประกอบไปด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริษัท จีอี เอนเนอร์ยี่ บริษัท ซีเมนส์ เพาเวอร์ เจเนอเรชั่น บริษัท มิตซูบิชิ บริษัท ดูซาน เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากงานแสดงด้านพลังงาน บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น ยังได้จัดเตรียมพื้นที่อีกส่วนหนึ่งเพื่อแสดงนิทรรศการทางด้านการจัดการน้ำและน้ำเสียในภูมิภาคเอเชีย (Water& Wastewater Asia) ในโอกาสนี้ด้วย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากองค์การจัดการน้ำเสีย การประปาส่วนภูมิภาค
ประเด็นของการประชุม POWER-GEN Asia 2004 นี้จะครอบคลุมทุกด้านทางพลังงาน ทั้งประเด็นทางเทคนิและ ทางยุทธศาสตร์ ในวันที่จะเปิดเวทีการประชุมได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน อาทิเช่น นายวิเศษ จูภิบาล
ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงาน และนายไกรสีห์ กรรณสูต รองผู้ว่าการนโยบายและแผน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นองค์ปาฐกในพิธีเปิดการประชุม โดยเนื้อหาจะมุ่งเน้นเรื่องยุทธศาสตร์พลังงานของไทย และการพัฒนากิจการไฟฟ้า โดยมองกว้างไปถึงโอกาสสำหรับภูมิภาคเอเชีย สำหรับปีนี้ในวันเปิดการประชุม จะเปิดเวทีให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านได้แสดงความคิดเห็นและเปิดประเด็นซักถามเรื่องอุตสาหกรรมพลังงานของไทย เพื่อให้คณะผู้แทนและกลุ่มผู้แทนชั้นนำของโลกได้นำประเด็นเหล่านี้มาร่วมปรึกษาหารือและแก้ไขอุปสรรคต่างๆ
บริษัทชั้นนำของโลกหลายบริษัทได้มอบความไว้วางใจให้งานแสดง POWER-GEN เป็นแหล่งในการพบปะติดต่อธุรกิจ (One-Stop-Shop) ระดับนานาชาติ เพื่อเจาะตลาดและนำสินค้ามาบริการให้แก่ผู้เข้าชมงานจากทั่วทุกสารทิศของโลก POWER-GEN เป็นงานแสดงอุตสาหกรรมพลังงานระดับโลก และเป็นเวทีประจำปีสำหรับอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียและตะวันออกกลาง โดยจัดเวทีการประชุมเฉพาะเพื่อสนองความต้องการในแต่ละภูมิภาค ซึ่งให้กลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมสามารถติดต่อกับซัพพลายเออร์โดยตรง
บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2453 เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านมัลติมีเดียแห่งนานาชาติ ดำเนินการจัดหาข้อมูลทางธุรกิจ ผลิตสิ่งพิมพ์และนิตยสารออนไลน์ 45 เล่ม งานแสดงนิทรรศการและการประชุม 59 งาน จัดทำวิจัย ฐานข้อมูล บริการฐานทางอินเตอร์เน็ตและให้บริการข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางตลาดทั่วโลก เพนน์เวลล์ เป็นผู้จัดงาน POWER-GEN งานแสดงนิทรรศการและการประชุมว่าด้วยเรื่องการผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้นนำของโลกโดยธุรกิจเพื่อธุรกิจ ซึ่งได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 50,000 รายในแต่ละปี สำนักงานใหญ่ของเพนน์เวลล์ ตั้งอยู่ที่ตุลส่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพนน์เวลล์ มีสำนักงานอยู่ทั่วโลกทั้งในประเทศอังกฤษ เยอรมัน รัสเซียและฮ่องกง เพื่อให้สามารถนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้าและหุ้นส่วนได้ครอบคลุมทั่วโลก สามารถเข้าไปเยี่ยมชมดูข้อมูลได้ที่ WWW.penwell.com
ข้อมูลเพิ่มเติม:
Joanne Walker, PennWell Corporation
โทร. 44 (0) 1992 656 646 Email: joannew@pennwell.com
หรือดูข้อมูลได้จาก WWW.powergenasia.com
ในนาม:
PennWell Corporation โดย:
บริษัท พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์ จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)
โทร. 0-2247-6533 แฟกซ์. 0-2247-7868 Email: prmc@ksc.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ