กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 20, 2004 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เติมพลัง กับซุปร้อนๆ
ดูแลเอาใจใส่สุขภาพกันทั้งที ต้องให้ได้รับคุณค่าสารอาหารมากกว่าเดิม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชฟประสิทธิ์ได้สร้างสรรเมนูซุปนานาชนิด ที่อุดมคุณค่าด้วยสมุนไพรจีนที่มีคุณสมบัติช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย บำรุงกำลัง ซึ่งประโยชน์เหล่านี้มีอยู่ในซุปถ้วยพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น ซุปเก๋ากี้เยื่อไผ่ ซุปกังป๋วยเป็ดย่าง ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอม ซุปกระเพาะปลาตุ๋นเห็ดหอม ในราคาเพียงถ้วยละ 180 บาทเท่านั้น เพื่อสุขภาพที่ดี เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้สิคะ
อร่อยแบบแม่ๆ ลูกๆ
12 สิงหาคมนี้ เชิญร่วมฉลองวันแม่แห่งชาติ ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เติมเต็มความผูกพันของครอบครัวให้แนบแน่นยิ่งขึ้นโดยการบอกรักแม่ด้วยอาหารรสเยี่ยมท่ามกลางบรรยากาศ อบอุ่นแบบแม่ๆ ลูกๆ
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า ให้คุณได้อร่อยกับ บุฟเฟ่ต์วันแม่ มีให้เลือกมากกว่า 80 รายการ ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และยุโรป ราคาสุดคุ้มบุฟเฟ่ต์กลางวัน เพียงท่านละ 430 บาท* และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพียงท่านละ 550 บาท*
พิเศษสุดสำหรับวันแม่ เมื่อมารับประทาน 3 ท่านขึ้นไป คุณแม่รับประทานฟรี พร้อมรับอภินันทนาการปลอกหมอนที่ระลึกวันแม่แห่งชาติ ฟรี 2 ผืน
จ่าย 2 คืน พักได้ 3 คืน
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เสนอแพ็คเกจพิเศษ เอาใจผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว ด้วยแพ็คเกจห้องพักราคาสุดคุ้ม เพียง 3,525 บาท* พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเมื่อพัก 2 คืน จะได้พักคืนที่ 3 ฟรี แล้วคุณล่ะค่ะใช้บัตรเครดิตวีซ่าหรือยังค่ะ
แพ็คเกจราคาประหยัดนี้ จะมีไปจนถึง สิ้นเดือนกันยายน 2547 เท่านั้น ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพัก โทร. 02-255-6888
โนโวคลีน...ให้ยิ่งกว่าความขาว
ระหว่าง 1-31 สิงหาคมนี้ โนโวคลีนให้คุณคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ... รับส่วนลดถึง 15 % และทุกๆ 5,000 บาท (หลังจากหักส่วนลดแล้ว) รับทันทีบัตร รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ สำหรับ 2 ท่าน หรือหากคุณถือบัตรเครดิตชั้นนำอย่าง ซิติ้แบงค์, DTAC-Maximize, บัตรกรุงศรี หรือบัตร KTC mini และอีกหลายธนาคาร รับส่วนลดสูงสุดทันทีถึง 20% โนโวคลีน...ขอรับประกันในความสะอาดเหมือนได้ผ้าใหม่กลับไป ทุกครั้ง สถานีต่อไป...โนโวคลีน คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายกว่าของคนกรุงเทพฯ มีให้บริการ 3 สาขา พร้อมพงษ์ ชิดลม ศาลาแดง ภายใต้การบริหารของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
For more information, please contact :
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ