บำรุงราษฎร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ขอบคุณผู้ร่วมโครงการผ่าตัดหัวใจแก่เด็กผู้ยากไร้ครบ 72 ราย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 20, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์
ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้ดำเนินโครงการผ่าตัดหัวใจแก่เด็กผู้ยากไร้ครบ 72 ราย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการทุกราย วันนี้เด็กที่ประสบปัญหาโรคหัวใจกลับมีกำลังใจขึ้นอีกครั้ง ด้วยของขวัญล้ำค่าที่สุด นั่นคือ ชีวิตใหม่
เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่มีส่วนร่วมในโครงการนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และมูลนิธิมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ฯ มีกำหนดจัดพิธีถวายรายงานและมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริจาคสมทบทุน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2547 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 12 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยมีผู้แทนส่วนพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เป็นองค์ประธานในพิธี ตามกำหนดการดังต่อไปนี้
13.30 — 14.00 น. แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เดินทางถึงบริเวณพิธี
14.00 น.
ถวายการต้อนรับผู้แทนส่วนพระองค์ ฯ
กล่าวต้อนรับ
โดย นพ.ชาตรี ดวงเนตร ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการทางการแพทย์
พิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ
โดยผู้แทนส่วนพระองค์ ฯ
กล่าวเปิดพิธี
โดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
นพ.บุญชอบ พงษ์พานิช ผู้แทนจากมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ
ถวายรายงานความคืบหน้าของโครงการ ฯ
โดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
15.00 น.
เสร็จพิธี และถ่ายภาพหมู่ -- แถลงข่าวสื่อมวลชน
นอกจากนี้ จะมีการแถลงข่าวพิเศษเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับคณะแพทย์ผู้ทำการผ่าตัด และเด็กที่ได้รับการผ่าตัด ตลอดจนครอบครัว หลังจากพิธีเสร็จสิ้นแล้ว จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมในงานตามวันและเวลาดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านในการร่วมเผยแพร่ข่าวสารของโครงการดังกล่าว หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ 0 2667 1389--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ