กองการกีฬา กทม. จัดอบรมเจ้าหน้าที่และอสส. พลิกโฉมการบริการด้านกีฬา

ข่าวกีฬา Tuesday July 20, 2004 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานคร โดยกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมทักษะการให้บริการด้านการกีฬาแก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครลานกีฬา ในวันที่ 24 ก.ค. 47 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกีฬาเวสน์ 3 กองการกีฬา
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. เปิดเผยว่า การพัฒนาบุคลากรทางการกีฬา ซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติงานในงานศูนย์กีฬา ลานกีฬา และศูนย์เยาวชนของกรุงเทพมหานคร ให้เป็นผู้มีความรู้ ประสบการณ์ และทักษะการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการปฏิบัติงานที่เป็นนโยบายและภารกิจหลักของกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม ด้วยความเชื่อมั่นว่าการกีฬาเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการพัฒนาคนภายใต้หลักการที่ว่า “การกีฬาเพื่อคนทั้งมวล” (SPORT FOR ALL)
น.ส.ปราณี สัตยประกอบ ผู้อำนวยการกองการกีฬา กล่าวว่า การอบรมครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครซึ่งปฏิบัติงานในศูนย์กีฬา ศูนย์เยาวชน และลานกีฬาในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวนทั้งสิ้น 80 คน โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน KING POWER INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเป็นสถาบันส่งเสริมความรู้ด้านการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เพื่อให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครลานกีฬาได้มีพัฒนาการด้านบุคลิกภาพ และทักษะการให้บริการอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการของภาครัฐในปัจจุบัน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก อสส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ