‘ตี้’ ควง ‘วุ้นเส้น’ เกาะติดกระแสเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เผยผู้ว่าฯ ในดวงใจ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 20, 2004 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ตอนนี้กรุงเทพฯ กำลังคึกคักและเต็มไปด้วยสีสันการหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ ที่แต่ละคน ก็มีลีลาและคารม แตกต่างกันไป ซึ่งนโยบายของใครจะโดนใจชาวกทม.มากที่สุดนั้น คงต้องลุ้นกันวันที่ 29 สิงหาคม แต่งานนี้สองพิธีกรหนึ่งหญิงสดใส “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และ หนึ่งชายอารมณ์ดี “ตี้-สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์” แห่งรายการ “เลดี้ โซน” ทางไอทีวี ขอเกาะติดกระแสเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กับเขาบ้าง โดยนายตี้-สมเจตน์ ได้เผยถึงผู้ว่าฯ ในดวงใจก่อนเป็นคนแรกว่า
“ผู้ว่าฯ ในดวงใจของผมจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ แต่ขอให้เป็นคนที่จริงจัง มุ่งมั่น พูดแล้วทำจริงๆ สามารถพิสูจน์ให้เห็น ทำนามธรรมให้เป็นรูปธรรมได้ ที่สำคัญต้องรู้ปัญหาของกรุงเทพฯ จริงๆ และแก้ให้ถูกจุด ถึงแม้ว่าจะแก้ไม่ได้ซะทีเดียว แต่อย่างน้อยก็ทำให้ปัญหานั้นได้เบาบางลงบ้างก็ดีครับ
ปัญหาหนักของกรุงเทพฯ ตอนนี้ที่เห็นอยู่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของรถติดเหมือนเดิมครับ ซึ่งเป็นปัญหาที่มีมานานและทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาคือ โรคเครียด อาชญากรรม ก็คงต้องขอให้ท่านว่าที่ ผู้ว่าฯ แก้ปัญหานี้กันต่อไป ซึ่งผมคิดว่าผู้ที่ลงสมัครผู้ว่าฯ เป็นคนเก่งทุกท่านครับ แต่อยู่ที่ว่าใครจะได้รับคะแนนเสียงเยอะที่สุด และใครจะได้รับการยอมรับมากที่สุดครับ
ส่วนผู้ว่าฯ ในดวงใจของสาววุ้นเส้น-วิริฒิพา นั้นเธอเผยว่า
“วุ้นก็ไม่เจาะจงเหมือนกันค่ะว่าผู้ว่าฯ จะต้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ต้องเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแก้ปัญหาของกรุงเทพฯ ที่สะสมมานาน และขอให้เป็นคนที่ทำงานจริงๆ อย่าง โครงการที่ตั้งขึ้นมาแล้ว ก็อยากให้ทำให้สำเร็จ แต่ตอนนี้วุ้นคิดว่าเรื่องการศึกษาก็ดีขึ้นแล้วนะคะ”
นอกจากนี้ นายตี้ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “นโยบายของผู้ว่าฯ กรุงเทพฯนั้น ต้องสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้เหมือนรายการ “เลดี้ โซน” ที่สามารถพิสูจน์ได้จริง ส่วนผู้ว่าในดวงใจตัวจริงของผมคือคุณแม่ครับ เพราะแม่เป็นผู้ว่า ส่วนผมเป็นผู้ถูกว่า… สำหรับคนที่อยู่ บึงกลุ่ม เขตบางกะปิ เตรียมพบกันวันเลือกตั้ง 29 สิงหาคมนี้นะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ