เล็ง "โออิชิ กรุ๊ป" ขึ้นแท่น ซูเปอร์แบรนด์ เมืองไทย ปี 2004

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
"โออิชิ กรุ๊ป" สร้างความโดดเด่นในตลาดประเทศไทยจนเป็นที่ยอมรับ ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 248 แบรนด์จากทั่วโลก ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของซูปเปอร์แบรนด์ เคาน์ซิล องค์กรที่ตั้งขึ้นเพื่อทำการวิจัยและรับรองคุณภาพ มาตรฐานสินค้าที่ได้รับความเชื่อถือมาเป็นเวลากว่า 12 ปี และมีสำนักงานอยู่ใน 27 ประเทศทั่วโลก
จากการเปิดเผยของ ซูปเปอร์แบรนด์ ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นสำนักงานย่อยของ ซูปเปอร์แบรนด์ เคาน์ซิล ในประเทศไทยว่า "โออิชิ กรุ๊ป" ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับที่ 63 จากแบรนด์ที่ได้รับการรับรองทั้งสิ้น 248 แบรนด์ ซึ่งเทียบตามสัดส่วนแล้ว มีแบรนด์ที่ผ่านและได้รับการรับรองไม่ถึง 1% จากแบรนด์ทั้งหมดในประเทศไทย ด้วยเกณฑ์ในการตัดสินที่เข้มงวด โดยพิจารณาถึงความโดดเด่น, ระยะเวลา, การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และการยอมรับโดยรวมของตลาดในประเทศนั้นๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติที่แข็งแกร่งของ "โออิชิ กรุ๊ป" ที่สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคคนไทยตลอดมา
และในเดือนกันยายน นี้ ซูปเปอร์แบรนด์ ไทยแลนด์ เตรียมมอบตรารับรอง ซูปเปอร์แบรนด์ อย่างเป็นทางการให้กับ "โออิชิ กรุ๊ป" เพื่อเป็นการยืนยันถึงมาตรฐานของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จเท่าแบรนด์ชั้นนำในต่างประเทศ และ "โออิชิ กรุ๊ป" จะถูกบันทึกลงในหนังสือ ซูปเปอร์แบรนด์ ไทยแลนด์ เพื่อเผยแพร่ในทุกสาขาทั่วโลกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณสุนิศา ลิมป์รัชตามร โทร.0-2717-2244 ต่อ 217 หรือ www.oishigroup.com บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด คุณจิระวรรณ เนตรนัย โทร.0-6384-4836--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ