Music Challenge ท้าวัยโจ๋ทั่วไทยประกวดดนตรี เปิดตัวยิ่งใหญ่ เบน ชลาทิศ — ใหญ่ โมโนโทน ร่วมแจม

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--อมสัน พับบลิค รีเลชั่นส์
เปิดตัวเปรี้ยงปร้างไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริเวณหน้าลานสยามดิสคัฟเวอรี กับโครงการประกวดดนตรี NESCAFE Music Challenge 2004 หลังจากที่ปีนี้ย่างก้าวสู่ปีที่ 5 ขยายโครงการประกวดทั่วประเทศ งานนี้จึงไม่ธรรมดา พร้อมพรั่งด้วยศิลปินดนตรีน้อยใหญ่ร่วมงานกันคับคั่ง เปิดตัวด้วยเพลงสบาย ๆ จากทิดเบน ชลาทิศ ที่เพิ่งสึกออกมาได้ไม่นาน ก็ขึ้นเวทีคว้าไมค์ร้องเพลง “เปิด” ในชุดโฆษณาเนสกาแฟ เล่นเอาบรรดาสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานเคลิ้มกันไปได้ยกใหญ่ แต่ซึ้งกันได้ไม่นานก็มันสะเด็ดกับ มะตูม วงดนตรีน้องใหม่ เสียงเลิศลีลามันได้ใจจากค่ายอาร์เอส ศิษย์เก่าเวทีนี้ขึ้นโชว์ลูกคอเพลงสากลสุดมันเอาใจคอแดนซ์ขาเที่ยวทั้งหลายในเพลง September
พักจังหวะหยุดขยับแข้งขยับขา ถึงคิวของ วง Pure ศิลปินแกะกล่องจากค่ายอาร์พีจี
นำทีมโดยนักร้องนำ ม่อน สุภาภรณ์ ชูชาติไทย ขึ้นโชว์พลังเสียงครวญเพลงสากลอมตะหวานซึ้งอย่าง It might be you ที่สะกดบรรดาสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานให้อึ้งตะลึงไปตามกัน ไม่เสียแรงที่เป็นศิษย์เก่าจากเวทีนี้ที่เคยคว้าทั้งรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองประเภทวงดนตรีในปี 2001 และรางวัลชนะเลิศประเภทร้องเพลงในปี 2002 เพราะนอกจากน้ำเสียงดีลีลาเด่นเข้าตากรรมการแล้ว ปัจจุบันยังเตะตาอาร์พีจี เรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่ไปอีกราย ปิดท้ายงานกับ ใหญ่ โมโนโทน ที่รับหน้าที่ครวญเพลงฮิตติดอันดับประจำกาย ได้แก่ เพลงรักเพลงหนึ่ง และวันที่เธอไม่อยู่ และแม้จะมีฝนพรำ ๆ ตลอดทั้งงาน แต่เมื่อจบงานแล้ว ผู้ร่วมงานทุกคนก็อิ่มเพลงกลับบ้านกันไปอย่างแฮปปี้
สำหรับน้อง ๆ เยาวชนทั่วประเทศอายุระหว่าง 15-25 ปีที่สนใจเข้าร่วมในโครงการประกวดดนตรี NESCAFE Music Challenge 2004 ทั้งร้อง เต้น และเล่นดนตรี อย่ารอช้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2718-5336-40 หมดเขตรับสมัคร 15 สิงหาคมศกนี้ งานนี้มีสิทธิออกอัลบั้ม คว้าเงินแสน พร้อมก้าวสู่วงการดนตรีอาชีพอย่างเต็มตัว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ