ฮัทช์ เปิดบริการ Background Music ระหว่างคุยโทรศัพท์ ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday November 28, 2005 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย ก้าวข้ามอีกขั้นก่อนใคร เปิดบริการ “Background Music” ซึ่งเป็นบริการเสียงเอฟเฟ็กพิเศษระหว่างการสนทนาพร้อมจับมือกับ อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และ INNY GANG ร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในการโทรศัพท์แก่ผู้ใช้บริการ
นางกมลภัทร แสวงกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา ฮัทช์ได้นำเสนอบริการใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับ มิวสิค คอนเทนต์ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ Hutch Caller Ring Bring U To New York หรือ แคมเปญ Hutch & GMM Unlimited... โหลด ไม่อั้น โดยในทุกๆ แคมเปญที่นำเสนอนั้นฮัทช์ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้ใช้ และเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีนี้ ฮัทช์จึงได้นำเสนอปรากฎการณ์ใหม่ล่าสุดกับ “Background Music” บริการแบ็คกราวน์เสียงรูปแบบต่างๆระหว่างการสนทนาที่ผู้ใช้บริการจะสามารถเลือกทำนอง บรรยากาศ เสียงเพลง รวมทั้งเสียงเอฟเฟ็คพิเศษต่างๆ อันจะทำให้การสนทนามีสีสันมากยิ่งขึ้น"
ทั้งนี้ฮัทช์ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกในประเทศไทยที่นำเสนอความบันเทิงรูปแบบดังกล่าว นอกจากนี้ฮัทช์ยังได้ร่วมมือกับทาง อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) และ INNY GANG ในการคัดเลือกเพลงฮิตติดชาร์ต และเสียงบรรยากาศต่างๆ มาสำหรับบริการ Background Music ซึ่งฮัทช์เชื่อมั่นว่าบริการนี้จะเพิ่มความสนุกสนานในการโทรให้กับผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น
นาย วรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย (New Media Director) บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทางอาร์เอส รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับฮัทช์ในการให้บริการ Background Music ซึ่งเป็นบริการมิวสิคคอนเทนต์ ใหม่ล่าสุด ที่เข้ามาในประเทศไทย และอาร์เอส เชื่อมั่นว่าบริการนี้น่าจะเป็นอีกบริการหนึ่งที่แฟนเพลงอาร์เอส จะได้แสดงความประทับใจกับเพลงของศิลปินคนโปรด รวมทั้งยังเป็นการสร้างสีสันที่ดีระหว่างการสนทนาอีกด้วย”
นายวันชัย ปิณฑะบุตร กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไอ เอ็น เอ็น จำกัด ผู้พัฒนาคอนเท้นต์ สำหรับโทรศัพทือมือถือ ส่วนธุรกิจด้านบันเทิง ในนาม INNY GANG กล่าวว่า “ในด้านคอนเท้นต์ เรามีผลิตภัณฑ์ทางด้านเสียงที่แปลกๆ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งเรามีความยินดีที่ฮัทช์ได้นำคอนเท้นต์ของบริษัทฯ มานำเสนอให้ลูกค้าผ่านโทรศัพท์มือถือระบบซีดีเอ็มเอ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ จะได้สนุกกับการเลือกเสียงในบรรยากาศต่างๆ เพื่อสร้างสีสันและความสนุกให้กับการใช้โทรศัพท์มากขึ้น เราเชื่อว่าบริการนี้จะเป็นที่นิยมไม่แพ้บริการคอนเท้นต์อื่นๆ ของฮัทช์เช่นกัน"
บริการ Background Music ซึ่งเป็นแบ็คกราวน์เสียงรูปแบบต่างๆนี้ กำลังเป็นบริการยอดนิยมในประเทศที่ใช้ระบบ CDMA เช่น เกาหลี โดยผู้ใช้สามารถเลือกทำนอง บรรยากาศ หรือ เสียงเพลง เช่น เสียงคลื่น เสียงการจราจร เสียงบรรยากาศภายในออฟฟิศ ในลักษณะแบ๊คกราวน์เสียงระหว่างการสนทนาเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับบรรยากาศการสนทนาของทั้งผู้โทรและผู้รับสายผ่านทางโทรศัพท์ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกทำนองเพลงและเสียงเอ็ฟเฟ็ก ที่กำหนดไว้ในบริการได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบ็คกราวน์เสียงตามเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลคริสต์มาส หรือเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทั้งนี้ลูกค้าฮัทช์ทั้งระบบเหมาจ่ายรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่ใช้โทรศัพท์มือถือของฮัทช์ทุกรุ่น สามารถใช้บริการ Background Music ได้โดยไม่ต้องสมัครใช้บริการใหม่ เพียงกดหมายเลข 919 เพื่อเข้าสู่บริการ Background Music และเลือกเสียงเพลงที่กำหนดไว้ จากนั้นผู้ใช้บริการใส่หมายเลขโทรศัพท์ปลายทาง และในระหว่างการสนทนานั้นยังสามารถเลือกเปลี่ยน ทำนอง หรือบรรยากาศ ได้โดยการกดปุ่ม Key Pad ของโทรศัพท์มือถือเพื่อเพิ่ม ลด รวมทั้งเปิดและปิดเสียงแบ็คกราวน์ได้ โดยมีอัตราค่าบริการนาทีละ 5 บาท โดยจะเริ่มคิดตั้งแต่การโทรเข้าหมายเลข 919
ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th หรือ Contact Hutch ที่หมายเลข 1128
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)
บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจบันเทิง ด้วยการมีศิลปินกว่า 200 คนในสังกัด และ 23 บริษัทย่อยในเครือธุรกิจบันเทิงสาขาต่างๆ อาทิ เพลง ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์และนิตยสาร อาร์.เอส.ฯ ยังมีสถานีวิทยุหลายสถานี ภายใต้การดูแลของบริษัทย่อยในเครือ อาทิ บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งมีสถานีวิทยุ FM MAX 88.5, Cool FM 93 และ Life FM 106 ที่มีเรทติ้งผู้ฟังในแต่ละกลุ่มสูงสุด
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)
นุชจรี ศุภเตชนาถ (nuchjaree@mobiclub.net)
โทรศัพท์ 02-511-0555 ต่อ 359 มือถือ 09-742-3435 โทรสาร 02-938-8344--จบ--

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ