ไอมีนฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดสาขา 2 รับลูกค้าโซนสุขุมวิท ดึง 4 เคล็ดลับ-การฝังเข็มรักษารูปร่างอ้วนเกินมาตรฐาน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
นางเจียระไน อุย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมาตั้งแต่ปี 2003 ที่มาของแนวคิดในการเปิดดำเนินการในประเทศไทย คือการนำเสนอความสำเร็จและประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญจากทีมงานของโรงพยาบาลไอมีน เทียนจิน ประเทศจีน ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดจากการให้บริการลดน้ำหนักด้วยการฝังเข็ม โดยเฉพาะผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐานมาก ผู้ที่มีโรคภัยไข้เจ็บ แม้ว่าจะเปิดดำเนินการในประเทศไทยได้เพียง 1 ปี แต่ก็ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก ในโอกาสฉลองการดำเนินการครบรอบ 1 ปี จึงได้เปิดสาขาบนถนนสุขุมวิท เพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ในโซนสุขุมวิท ให้สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น โดยสาขาสุขุมวิทจะให้บริการได้เช่นเดียวกับที่สาขาสาทร
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการดำเนินงานของไอมีนว่า ไอมีน..คือผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามโดยแพทย์จีนครบวงจร เพื่อช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ เพราะเชื่อว่าความสุขที่แท้จริงของมนุษย์ทุกคนคือการมีสุขภาพดี มีรูปร่างกระชับได้สัดส่วนสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว โดยมั่นใจว่าจะสามารถเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากคนไทยในฐานะผู้นำธุรกิจสุขภาพได้ภายใน 5 ปี ปัจจุบันการดำเนินงานของไอมีนเป็นการดำเนินงานภายใต้ความร่วมมือระหว่างทีมบริหารจากโรงพยาบาลไอมีน เทียนจิน ประเทศจีน ร่วมกับแพทย์จีนในประเทศไทย โดยมีการบริการที่ได้มาตรฐาน 3 รูปแบบ การบริการรูปแบบที่ 1 คือการลดน้ำหนัก ด้วยการฝังเข็มโดยเน้นรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วนและมีน้ำหนักเกินจากมาตรฐานให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีรูปร่างได้สัดส่วน การบริการรูปแบบที่ 2 คือการรักษาโรค ด้วยแพทย์ทางเลือก ซึ่งหมายถึงแพทย์แผนจีนโดยใช้วิธีการฝังเข็ม การบริการรูปแบบที่ 3 คือการนวด โดยเน้นการนวดเพื่อกระชับสัดส่วนปัจจุบันไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะความสนใจในเรื่องการบริการลดน้ำหนักซึ่งได้รับความนิยมสูงที่สุด
"การฝังเข็ม..ซึ่งในปัจจุบันจัดว่าเป็นกลุ่มของแพทย์ทางเลือกสาขาหนึ่ง ที่คุณสามารถเลือกใช้เป็นคำตอบสุดท้ายในการรักษาสุขภาพของคุณ โดยไม่ผูกติดอยู่กับการรักษาโรคแบบเดิมซึ่งอาจจะเน้นการใช้ยาปฏิชีวนะ ในปัจจุบันมีการค้นพบว่ายาบางอย่างแม้จะใช้รักษาโรคแต่ก็มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่สำคัญที่สุด.การฝังเข็ม..ไม่ใช่เป็นการแพทย์สมัยใหม่แต่เป็นการแพทย์สมัยโบราณที่ได้รับการยอมรับมาเป็นเวลาหลายร้อยปี ประโยชน์ของการฝังเข็มนั้นมีอยู่มากมายทั้งที่เป็นเรื่องการรักษาโรค การป้องกันโรค และการบำบัดอาการที่มีผลกระทบต่อร่างกายเพียงชั่วขณะ เช่น อาการปวดเมื่อย อาการปวดศีรษะ โรคนอนไม่หลับ ฯลฯ" นางเจียระไนกล่าวและว่า นอกจากนี้สำหรับหลายคนที่มักจะคิดว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องยากและไม่ได้ผล ไอมีนมีเคล็ดลับสำคัญ 4 ประการเพื่อทำให้การฝังเข็มลดน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งเราจะเชิญลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านมารับฟังเคล็ดลับนี้ก่อนการตัดสินใจจะลดน้ำหนักกับไอมีน ประการแรกคือการออกกำลังกาย ซึ่งถือเป็นปัจจัยหนึ่งในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย พร้อมทั้งทำให้การเผาผลาญอาหารภายในร่างกายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประการที่ 2 คือการควบคุมอาหาร ซึ่งจะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารตามความเหมาะสมโดยไม่มากเกินความจำเป็นและไม่น้อยไปกว่าที่ร่างกายควรจะได้รับ ประการที่ 3 คือความตั้งใจในการลดน้ำหนัก ซึ่งจะทำให้เราสามารถบังคับตัวเองให้สามารถลดน้ำหนักได้ตามแผนการลดน้ำหนักที่วางไว้ และประการที่ 4 ซึ่งเป็นเคล็ดลับสำคัญประการสุดท้ายคือการฝังเข็ม ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่จะทำให้การลดน้ำหนักของคุณบรรลุตามวัตถุประสงค์ และหากไม่ใช่การฝังเข็มการลดน้ำหนักจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนเป็นโรคอ้วน หรือน้ำหนักเกินมาตรฐานในอัตราสูง และที่สำคัญจะไม่เกิดปฏิกิริยาที่เรียกว่า yo yo efect หรือการกลับมาอ้วนใหม่เกิดขึ้น
บริษัท ไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 โดยมีศูนย์บริการสาขาแรกที่สาทรอยู่ ณ เลขที่ 889 อาคารไทย ซี.ซี.ทาวเวอร์ ชั้น 10 ห้อง 108 ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 การดำเนินงานของไอมีนเป็นการดำเนินงานภายใต้ความร่วมมือระหว่างทีมบริหารจากโรงพยาบาลไอมีน เทียนจิน ประเทศจีน ร่วมกับแพทย์จีนในประเทศไทย โดยมีการบริการที่ได้รับมาตรฐาน 3 รูปแบบ การบริการรูปแบบที่ 1 คือการลดน้ำหนัก ด้วยการฝังเข็มโดยเน้นรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วนให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีรูปร่างได้สัดส่วน การบริการรูปแบบที่ 2 คือการรักษาโรคด้วยแพทย์ทางเลือกซึ่งหมายถึงแพทย์แผนจีนโดยใช้วิธีการฝังเข็ม การบริการรูปแบบที่ 3 คือการนวด โดยเน้นการนวดเพื่อกระชับสัดส่วน ปัจจุบัน ไอมีน สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะความสนใจในเรื่องการบริการลดน้ำหนักซึ่งได้รับความนิยมสูงที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จินตนา ตรีพิชิต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด โทร.0-2986-1135, 0-2986-1854 โทรสาร 0-2972-8558--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ